Săn Boss

Cập nhập tin tức Săn Boss

Chiến Linh mở hầu bao 100 triệu tặng game thủ Alpha Test

(GameSao) - Ngay từ bây giờ, các game thủ sử dụng điện thoại Android đã có thể trải nghiệm GMO 3D Chiến Linh. Kết thúc quá trình Alpha Test, mỗi Tester nhận được quà tặng 300.000VNĐ từ nhà phát hành.

Webgame 3D Kiếm Tung 2 'tái xuất giang hồ' vào hôm nay

(GameSao) - Đúng như lời hứa với cộng đồng game thủ, webgame 3D Kiếm Tung 22 sẽ chính thức ra mắt vào 11h02 với máy chủ đầu tiên của phiên bản Bá Vương Kiếm là Lễ Kiếm.

Bách Chiến Vô Song - Chiến bất tận với loạt bản đồ thi đấu

(GameSao) - Là game PK hấp dẫn, Bách Chiến Vô Song mang đến cho người chơi những trận chiến bất tận với các đấu trường và hệ thống phó bản đầy thử thách.

gMO siêu kute Nghịch Tam Quốc công bố lộ trình ra mắt tại Việt Nam

(GameSao) - Nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường game, NPH GOSU tiến hành triển khai kinh doanh mảng game mobile với sản phẩm đầu tay là game Nghịch Tam Quốc.

Mochi và những pha dễ "đập điện thoại" nhất

(GameSao) - Cùng điểm mặt những pha “xúc động đậy” nhất trong 01 ván game thú cưng Mochi – game xếp thú đơn giản đang gây sốt những ngày gần đây.

Huyết Chiến cho phép tính năng “bỏ tù” người chơi

(GameSao) - Trong tuần đầu ra mắt, Huyết Chiến tiếp tục đón nhận một lượng game thủ đông đảo đến với những sự kiện ingame đặc sắc. Đặc biệt, lần đầu tiên ra mắt Quốc Vương Tranh Đoạt Chiến vào tối thứ 6 vừa qua đã khuynh đảo “giang hồ”.