Sản phẩm Smartbox vừa có tính năng của thiết bị dân dụng, vừa có khả năng hoạt động như thiết bị cung cấp giá trị gia tăng cho mạng viễn thông nhờ kết nối, tích hợp với mạng lõi viễn thông. Với hơn 2 triệu thiết bị đã được triển khai trên hệ thống MyTV của VNPT, thiết bị Smartbox đã góp phần giúp VNPT sớm tham gia thị trường và làm chủ công nghệ truyền hình OTT.

 Thiết bị Smartbox đã góp phần giúp VNPT sớm tham gia thị trường và làm chủ công nghệ truyền hình OTT.

Sản phẩm Smartbox cung cấp kho ứng dụng đa dạng, đáp ứng nhu cầu chung của hộ gia đình cũng như nhu cầu cá nhân hóa của từng thành viên: từ giải trí, mua sắm cho đến tham dự hội thảo, gặp mặt trực tuyến. Đây là thiết bị học tập, giải trí tập trung đồng hành cùng các gia đình Việt Nam, cung cấp công cụ giúp mỗi thành viên nâng cao chất lượng cuộc sống và tối ưu hiệu quả công việc.

Cùng với sự thay đổi và chuyển dịch cơ cấu thị trường sang các ngành công nghiệp và dịch vụ theo định hướng phát triển 4.0, VNPT Technology xác định mục tiêu phát triển các sản phẩm, giải pháp đột phá, có hàm lượng giá trị công nghệ cao do kỹ sư Việt Nam nghiên cứu phát triển. Bộ giải mã tín hiệu truyền hình, bộ tích hợp truyền thông đa phương tiện Smartbox là một trong những sản phẩm công nghệ mang thương hiệu Việt phục vụ cho người tiêu dùng Việt góp phần xây dựng và hoàn thiện hệ sinh thái chuyển đổi số hộ gia đình, tiến tới hiện thực hóa “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”.