sản phẩm công nghệ

Cập nhập tin tức sản phẩm công nghệ

Thương hiệu Acer Gadget ra mắt thị trường Việt Nam

Công ty TNHH Công nghệ Thông tin Tech Vision (Tech Vision) vừa công bố trở thành đơn vị phân phối chính thức thương hiệu Acer Gadget tại thị trường Việt Nam.

IDC Group nhận giải Top Growth Distributor Award 2023 từ CyberPower

IDC Group được đối tác vinh danh tại sự kiện Thank-you Party do công ty tổ chức tại Hà Nội với chủ đề “Rising Dragon”.

MID Việt Nam hợp tác Điện Quang phát triển sản phẩm công nghệ ‘Made in Việt Nam’

Ngày 23/12, tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH MID Việt Nam (MID) và Công ty TNHH MTV Công nghệ cao Điện Quang (Điện Quang).

Hơn 1000 đại lý dự lễ kỷ niệm 16 năm thành lập VSP

Lễ kỷ niệm 16 năm thành lập VSP vừa được tổ chức trang trọng tại hai đầu cầu phía Nam và phía Bắc với sự tham dự của hơn 1000 khách hàng đại lý và các đối tác.

Giữa ‘cuộc chiến’ giá rẻ, Di Động Việt công bố cam kết vượt trội

Trong bối cảnh các nhà bán lẻ hàng công nghệ đua nhau giảm giá để giành thị phần, hệ thống Di Động Việt đưa ra cam kết “Rẻ hơn các loại rẻ”, không cắt bớt dịch vụ, bảo hành, mang đến trải nghiệm “vượt trội” cho khách hàng.

Sắm đồ công nghệ Tết ‘giá hời’ tại CellphoneS

Hệ thống CellphoneS mở ưu đãi Tết với thông điệp "Tết trao yêu thương - Nhẹ vốn đậm lời", tung ra những sản phẩm công nghệ thiết yếu với giá ưu đãi kèm nhiều phần quà hấp dẫn.

Bảo vệ ‘sức khỏe’ xe hơi mùa nắng nóng với digital car key

Việt Nam bắt đầu vào mùa cao điểm nắng nóng; nhiệt độ thực tế ghi nhận ngoài đường ở nhiều nơi có thể lên đến trên 40 độ C. Đây là nỗi ám ảnh với những người phải đỗ xe hơi ngoài trời.

Trải nghiệm loạt cải tiến công nghệ Đài Loan tại triển lãm ICTCOMM 2022

Đài Loan vốn nổi tiếng với những sản phẩm công nghệ tiên tiến và sáng tạo. Tháng 6 này, “tín đồ” công nghệ chờ đón triển lãm ICTCOMM 2022 - không gian trải nghiệm đặc biệt các sản phẩm công nghệ từ Đài Loan.

Tập đoàn Meey Land nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022

Tại Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê ngày 23/4/2022, Ban tổ chức đã vinh danh Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land với sản phẩm Cổng thông tin Bất động sản 4.0, hạng mục “Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới”.

Loạt sản phẩm công nghệ giảm vài triệu trong dịp Black Friday 2021

Black Friday là chương trình được CellphoneS triển khai nhiều năm liền, tạo được nhiều ấn tượng mạnh trong tâm trí người tiêu dùng. Duy nhất từ 26 - 29/11 năm nay, loạt deal sản phẩm giá sốc khiến tín đồ công nghệ phải “ngất ngay".

Những thiết bị công nghệ độc đáo nhưng thất bại

Sử dụng những công nghệ độc đáo cùng tham vọng cạnh tranh lớn nhưng một số sản phẩm công nghệ đã thất bại, thậm chí bị "khai tử" sớm.

Bộ sưu tập công nghệ ‘học tại gia’ giảm giá sốc trên Shopee

Chào đón HSSV nhập học trở lại trong giai đoạn “bình thường mới”, từ nay đến hết ngày 31/10 Shopee giảm giá nhiều mặt hàng công nghệ - điện tử phục vụ học tập như laptop, tai nghe, chuột máy tính…

Làm việc tại gia hiệu quả với laptop ‘chuẩn’

Một trong những thay đổi rõ nét trong mùa giãn cách là không gian và thiết bị làm việc để thích ứng với cách thức làm việc từ xa. Nhiều người ưu tiên dùng laptop để làm việc vì nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển bất kỳ đâu…

21 công nghệ đỉnh cao thay đổi thế giới năm 2025

Theo báo cáo của Hội đồng chương trình toàn cầu về tương lai của phần mềm và xã hội tại Diễn đàn Kinh tế thế giới, 21 sản phẩm công nghệ sau sẽ định hình tương lai kỹ thuật số và thế giới siêu kết nối

Make in Vietnam: Từ bỏ suy nghĩ người Việt không thể làm cái gì tốt ngang tầm thế giới

Trải qua 30 năm lắp ráp gia công, đến nay chúng ta cần tuyên bố rõ ràng về chiến lược "Make in Vietnam" để truyền cảm hứng cho các DN, đưa đất nước bước vào giai đoạn phát triển mới.

Loạt sản phẩm công nghệ lên ngôi tại Tech Awards 2017

Lễ trao giải chương trình bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc - Tech Awards 2017 vừa diễn ra tối qua 15/1 tại TP.HCM.

Những "bom tấn", "bom xịt" chấn động làng công nghệ thế giới 2016

Năm 2016 sắp khép lại với rất nhiều dự án công nghệ hứa hẹn nhưng cho ra sản phẩm không như kỳ vọng, song cũng ghi nhận một số đột phá chấn động, làm nức lòng dư luận.

'Chính hội' Black Friday: Dân sành đổ tiền ra nước ngoài

Các chương trình giảm giá sản phẩm công nghệ ngày Black Friday trong nước đều mang tính quảng cáo, khách hàng khó có thể đặt mua được. Các fan về công nghệ đều canh mua ở các web nước ngoài với hy vọng mua được Iphone 7 giá rẻ.

3 sản phẩm tương tác trực tuyến hướng tới các game thủ đáng chú ý

(GameSao) - Cho phép tương tác trực tuyến cùng các hot girl xinh đẹp như hướng dẫn chơi game, stream game hoặc đơn giản chỉ là yêu cầu bài hát đang là trào lưu giải trí mới được giới trẻ quan tâm và tham gia một cách mạnh mẽ.