sản phẩm game

Cập nhập tin tức sản phẩm game

Sản phẩm dòng game không chiến - Gừng càng già càng cay

(GameSao) - "Gừng càng già càng cay, game càng lâu càng hay" là một nghịch lý khó hiểu đang tồn tại trong sản phẩm game không chiến số một Việt Nam của Nhà Phát Hành VTC Game.

Game Mobile Asia 2015 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

(GameSao) - Hôm nay, Hiệp hội game di động toàn cầu (The Global Mobile Game Confederation – GMGC) chính thức thông báo lần đầu tiên tổ chức hội thảo – triển lãm quốc tế về trò chơi di động với tên gọi “Mobile Game Asia 2015” tại Việt Nam. Đây cũng là lần thứ 3 hội thảo này được tổ chức ở Đông Nam Á, sau 2 lần được tổ chức tại Singapore và Thái Lan.

Au 3D tung teaser kèm thông tin về buổi offline với dàn sao hoành tráng

(GameSao) - Tựa game vũ đạo Au 3D đã chính thức mở tại địa chỉ: http://au3d.vn vào ngày hôm nay . Theo đó, game mobile vũ đạo của VTC Game sẽ đến tay người chơi vào ngày 28/01 sắp tới. Để “làm nóng”, người yêu Au 3D sẽ được quẩy tưng bừng tại “Đêm hội đắng cấp” được tổ chức vào tối ngày 25/01. Sự kiện đình đám này có sự góp mặt của bộ đôi Yanbi – Mr.T, Miss Audition Ngọc Anh, Miss Teen Thu Trang cùng hot girl Hà Nội An Japan.

Sản phẩm game thương hiệu Việt được nước ngoài ưa chuộng

Nhiều sản phẩm game thương hiệu Việt xuất ra các nước như Trung Quốc, Hàn Quốc được phía Hàn Quốc đánh giá cao, thậm chí họ còn lo ngại bị game Việt cạnh tranh trên thị trường.

Windows phone sẽ là hướng phát triển mới của Emobi Game

(GameSao) - Windows phone đang là nền tảng phát triển có tốc độ nhanh thứ 2 tại Việt Nam