sản phẩm mới

Cập nhập tin tức sản phẩm mới

Nệm cao su Dunlopillo và hành trình mang đến những trải nghiệm khác biệt

Những ngày đầu tháng 5, thương hiệu nệm Dunlopillo tạo được sự chú ý với sự kiện ra mắt bộ sưu tập nệm cao su "Latex World Fresh 2023”.

Hoan TT giới thiệu loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới

Ngày 10/5, tại Hà Nội, Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Hoan TT tổ chức thành công Hội nghị khách hàng năm 2023 và giới thiệu sản phẩm mới với sự tham gia của hàng trăm khách hàng, đối tác kinh doanh cùng đại diện của các nhãn hàng.

Tiger - vị bia ‘đậm chất’ nay ghi điểm với trải nghiệm ‘xứng tầm’

Thưởng thức bia giờ đây không chỉ dừng lại ở việc tận hưởng một hương vị bia ngon mà trải nghiệm cũng được nâng lên xứng tầm độc đáo. Đó chính là những gì Tiger mang đến cho khách hàng khi ra mắt Tiger lon cao mới.

Tiger ‘diện mạo’ mới: vị bia đậm chất, trải nghiệm xứng tầm

Vị đậm chất đặc trưng của bia Tiger tạo ra bởi những nguyên liệu thượng hạng, quy trình ủ bia, công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới. Sự cải tiến không ngừng, nâng tầm trải nghiệm của người yêu bia thể hiện tinh thần tiên phong, sáng tạo của Tiger.

Mới ra mắt, Google Pixel 2 XL đã bị tố lỗi màn hình

Dù Google Pixel 2 XL mới ra mắt hồi đầu tháng 10, nhưng mẫu smartphone màn hình lớn này hiện đang bị một số người tố mắc lỗi màn hình.

Ra mắt tủ lạnh biết "selfie", giá hơn 5.000 USD

Mọi người dường như đã quá quen với việc chụp ảnh "tự sướng" (selfie) rồi trưng chúng lên điện thoại hoặc mạng xã hội. Các nhà sáng chế thậm chí tích hợp cả khả năng này cho... tủ lạnh nhằm mang đến sự tiện lợi hơn nữa cho người dùng.

"Bình" sạc không dây có thể sạc smartphone cách xa 30cm

Một công ty khởi nghiệp ở Thung lũng Silicon tuyên bố vừa chế tạo sạc không dây đầu tiên trên thế giới, có thể cung cấp điện năng cho các thiết bị từ cách xa tới 30 cm mà không cần đế sạc.

iPhone X, iPhone 8/8 Plus mở bán sớm nhất, rẻ nhất ở đâu?

Apple đã công bố giá khởi điểm cũng như thời điểm cho đặt hàng trước, mở bán iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại các thị trường khác nhau trên thế giới.

Fan xếp hàng dài ngóng chờ iPhone 2017 ra mắt

Apple vẫn chưa ra mắt các mẫu iPhone 2017, nhưng nhiều người hâm mộ đã tụ tập thành một hàng dài trước cửa hàng của hãng (Apple Store) tại Sydney, Australia. 

Khách hàng sẽ "quay lưng" với iPhone X nếu phải chờ hơn 3 tuần?

Theo một phân tích mới, khách hàng sẽ quay lưng với iPhone X nếu phải chờ tới hơn 3 tuần để được mua mẫu điện thoại flagship 2017 của Apple.

Cha đẻ Android xin lỗi vì yêu cầu trái khoáy với người đặt trước smartphone

Cha đẻ Android đã phải lên tiếng xin lỗi những người đặt hàng trước smartphone đầu tay do công ty ông chế tạo vì một yêu cầu trái khoáy đối với họ.

Galaxy S9 là phiên bản nâng cấp của Galaxy Note 8?

Galaxy S9 được tin là phiên bản nâng cấp của Galaxy Note 8 với tính năng camera kép tân tiến được Samsung giữ nguyên ở mẫu điện thoại flagship 2018.

Thêm bằng chứng khẳng định iPhone 8, iPhone 7s/7s Plus đều sạc không dây

Một công ty chuyên sản xuất pin dự phòng và các loại sạc vừa cung cấp thêm bằng chứng cụ thể cho thấy, các mẫu iPhone sắp ra mắt đều được trang bị tính năng sạc không dây.

Apple sẽ ra mắt TV 4K cùng iPhone 8

Theo hãng tin Bloomberg, ngoài các mẫu iPhone 2017 và đồng hồ thông minh Apple Watch 3, đại gia công nghệ Mỹ dự kiến sẽ giới thiệu cả mẫu TV 4K mới tại sự kiện truyền thông quan trọng của hãng vào tháng 9 này.

Samsung tăng giá bán Gear Fit 2 ra mắt cùng Galaxy Note8

Hơn một năm sau khi giới thiệu vòng đeo sức khỏe Gear Fit 2, Samsung hiện đang chuẩn bị cho trình làng thiết bị kế nhiệm, có tên Gear Fit 2 Pro.

Galaxy Note 8 lộ điểm hiệu năng thấp hơn Galaxy S8

Chỉ 1 tuần trước thời điểm trình làng, Samsung Galaxy Note 8 bị lộ điểm đánh giá hiệu năng phần cứng (benchmark) thấp hơn Galaxy S8 trên trang AnTuTu.

Cận cảnh "thanh nổi" mới lạ thay thế màn hình phụ ở LG V30

LG V30 dự kiến sẽ thay thế màn hình phụ, một tính năng đặc trưng trên dòng V-series của LG, bằng một thanh công cụ nổi mới lạ.

Galaxy Note 8 sẽ mở bán sớm hơn dự kiến?

Theo tiết lộ của một nhân viên Best Buy, Samsung có thể mở bán Galaxy Note 8 sớm hơn dự kiến, vào ngày 24/8 tới.

"Cha đẻ" Android đang sản xuất đại trà smartphone đầu tay?

Để trấn an dư luận, Andy Rubin, người sáng lập hệ điều hành Android, đã công bố những hình ảnh chứng minh công ty riêng đang sản xuất đại trà smartphone đầu tay.

Nokia 8 sẽ được trang bị camera selfie "khủng" 13MP

Theo một thông tin rò rỉ mới, Nokia 8 sẽ được trang bị một camera "khủng", lên tới 13MP ở mặt trước dành cho chụp ảnh tự sướng (sefie).