Xem nhanh giờ, thông báo trong một cú liếc mắt

Với lợi thế dùng màn hình AMOLED vừa cho chất lượng hiển thị ấn tượng vừa tiết kiệm năng lượng nên OPPO Reno3 mang tới người dùng tính năng Đồng hồ màn hình tắt (tương tự tính năng Always-on Display), giúp luôn hiển thị ngày giờ và thông báo từ các ứng dụng. Từ nay bạn thoải mái đặt mẫu "cạ cứng" này bên cạnh và luôn quan sát được thông tin cần thiết, không cần phải mở khóa màn hình lên như trước đây nữa, siêu tiện lợi.

Để bật tính năng xịn sò này, bạn truy cập vào Cài đặt > Màn hình và độ sáng > Đồng hồ màn hình tắt. Tại đây bạn có thể tùy biến khung thời gian hoạt động trong ngày, cùng một số tùy chọn khác. Chỉ vài bước đơn giản mà việc dùng smartphone hằng ngày thêm đơn giản và hiệu quả hơn.

Các tính năng siêu tiện lợi dành cho người nghe gọi nhiều

Nếu từng thấy ai đó có cuộc gọi tới, cầm điện thoại lên và trả lời luôn mà không hề có thao tác chạm nút nhận cuộc gọi thì mẫu smartphone từ OPPO cũng sẽ cho phép bạn trải nghiệm thao tác trông chuyên nghiệp đó trong vòng "vài nốt nhạc".

Mặc định tùy chọn này chưa được bật sẵn nên bạn vào phần Cài đặt > Công cụ tiện ích > Cử chỉ và chuyển động. Giao diện hiện ra sau đó bạn sẽ thấy có khá nhiều tùy chọn hay ho như: tự động nhận cuộc gọi bằng tai (như đã miêu tả ở trên), lật để tắt tiếng, nâng lên để đánh thức… Các tính năng cực hữu ích với những ai bận rộn, thường xuyên nhận các cuộc gọi.

                                                              

Ví dụ tính năng nâng lên để đánh thức này khá hữu dụng, để máy trên bàn bạn chỉ cần cầm lên thôi là OPPO Reno3 sẽ tự mở sáng màn hình, không cần tới bước nhấn nút nguồn.

Dark Mode chuẩn chỉnh trong mọi ứng dụng

Chế độ tối màu (Dark Mode) hẳn không còn xa lạ với nhiều người dùng trong chúng ta. Nếu bạn là người "nghiện màu đen" hoặc đơn giản thích cảm giác dễ chịu cho mắt khi xem nội dung hiển thị trên nền tối thì sẽ biết được bất cập trải nghiệm nhìn chưa thực sự đồng bộ bởi không phải ứng dụng nào cũng có tùy chọn Dark Mode.

ColorOS 7 mới nhất trên OPPO Reno3 đem tới giải pháp trọn vẹn hơn cả khi có tùy chọn "nhuộm đen" cả những ứng dụng chưa hỗ trợ Dark Mode. Qua đó việc hiển thị nội dung trên màn hình mẫu smartphone mới nhà OPPO được nhất quán và góp phần tiết kiệm pin hơn nhiều. Các bước thực hiện cực đơn giản, bạn vào Cài đặt > Màn hình và độ sáng > bật tùy chọn Chế độ tối màu > chọn Chế độ tối màu cho ứng dụng bên thứ ba. Tại đây bạn chỉ tích chọn các ứng dụng bạn muốn có tông đen theo ý thích là xong.

Chụp hình độ phân giải siêu cao 108MP

Bên cạnh các điểm nổi bật về khả năng chụp ảnh như camera selfie 44MP - số chấm cao nhất hiện nay, tính năng siêu chụp đêm đem lại bức hình chất lượng cao trong điều kiện thiếu sáng… OPPO Reno3 còn thêm tùy chọn chụp ảnh độ phân giải 108MP nằm trong chế độ Chuyên gia. Máy sẽ chụp nhiều ảnh và ghép thành một hình có độ chi tiết cao hơn, phù hợp với nhu cầu cắt cúp khi hậu kỳ hoặc in ảnh cỡ lớn.

Với các hướng dẫn tận dụng tốt hơn các tính năng có trong OPPO Reno3, trải nghiệm dùng hằng ngày của bạn với mẫu "cạ cứng" này sẽ thêm tiện lợi và đậm phong cách hi-tech trong mắt mọi người xung quanh.

Reno3 - “Đẳng Cấp Chuyên Gia Selfie” là smartphone mới ra mắt của OPPO, dẫn đầu phong cách với thiết kế mỏng nhẹ thời thượng cùng khả năng selfie đêm nghệ thuật 44MP.

Từ ngày 17/5-31/5, khách hàng mua OPPO Reno3 sẽ nhận được bộ quà tặng bao gồm: Loa bluetooth sành điệu; Tặng 500,000VND (trừ vào giá bán) và trả góp 0%.

Ngoài ra, khách hàng mua OPPO Reno3 (từ ngày 1/6) hoặc mua Reno3 Pro (từ ngày 16/5) có cơ hội sở hữu 1 trong bộ 4 ốp lưng đặc biệt được thiết kế bởi các “chuyên gia” phong cách: Artist Việt Max, nhà thiết kế Trương Thanh Long, nhiếp ảnh gia Tang Tang, Fashionista Tú Hảo.

Độc giả trải nghiệm thêm tại đây: http://oppostyle.vn