Bất chấp khoảng cách về không gian và thời gian, các cặp yêu xa luôn cố gắng duy trì mối quan hệ nồng nhiệt vì nó xứng đáng được như thế. Ngày lễ tình nhân Valentine 2019 sắp đến, nếu đang yêu xa, bạn sẽ cần đến những ứng dụng, thiết bị dưới đây để kỷ niệm tình yêu của mình:

Dreamdays

Đếm ngược đến ngày hẹn hò, kỷ niệm hay chuyến du lịch sắp tới cùng nhau là hoạt động đầy thú vị, hào hứng. Nếu có người yêu ở xa, điều đó sẽ đòi hỏi nhiều kiên nhẫn hơn. Ứng dụng Dreamdays (Android | iOS) giúp bạn và người yêu tương tác với nhau một cách trực quan, sinh động, tăng sự hứng thú. Bạn còn có thể ghi lại giọng nói để miêu tả tâm trạng của mình và gửi đến người yêu.

Vòng đeo tay HEY

Với vòng đeo tay HEY, bạn sẽ luôn được chạm tay người yêu bất kỳ lúc nào dù hai bạn ở cách xa. Chiếc vòng đôi gửi đến các “cái chạm thực sự” đến cho người khác bất chấp khoảng cách nhờ vào công nghệ xúc giác hiện đại.

Rabbit

Rabbit (Android | iOS) là ứng dụng thú vị cho phép hai người ở xa nhau cùng xem một chương trình, bộ phim cùng lúc giống như hai bạn đang ở cạnh nhau.

Pillow Talk

Bất cứ ai yêu xa đều sẽ ghi nhớ vòng tay âu yếm của người yêu. Pillow Talk là combo vòng tay và loa, giúp bạn lắng nghe nhịp đập trái tim của bạn trai/bạn gái theo thời gian thực. Vòng tay theo dõi và gửi nhịp tim đến chiếc loa tí hon đặt dưới gối. Nhờ đó, bạn có cảm giác như người ấy đang nằm cạnh mình.

LokLok

LokLok (Android) là ứng dụng cho phép mọi người chia sẻ một màn hình khóa để người này vẽ lên đó và người còn lại sẽ nhìn thấy trên điện thoại của mình. Hãy tưởng tượng bạn có thể gửi lời yêu thương đến “một nửa” mọi lúc mọi nơi.