Khi gia đình đi du lịch dã ngoại hoặc công ty đi cắm trại teambuilding ngoài trời, bạn cần một nguồn điện di động dự phòng có sẵn thuận tiện mang theo và phù hợp mọi thiết bị để cắm sạc điện thoại, máy tính xách tay, loa nghe nhạc, bếp nướng,… Hoặc khi công ty gặp sự cố mất điện cần một nguồn điện khẩn cấp để duy trì hoạt động của máy tính, thấp sáng đèn, quạt máy, máy lạnh,… Bạn hãy nghĩ đến EcoFlow máy phát điện cung cấp nguồn năng lượng sạch tái tạo từ năng lượng mặt trời đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống con người về nguồn năng lượng điện di động khi cần thiết, trong số các dòng máy phát điện di động thì EcoFlow RIVER cung cấp nguồn điện tốt nhất cho nguồn điện khẩn cấp, nguồn điện ngoài lưới điện và nguồn điện di động khi đang di chuyển. Hãy xem nhanh các tính năng bạn cần biết bên dưới trước khi chọn mua máy phát điện di động dòng RIVER.

Tính di động

Máy phát điện di động tốt nhất là máy mà bạn có thể mang theo và sử dụng ở bất cứ nơi đâu khi cần. Các dòng máy phát điện di động EcoFlow RIVER có trọng lượng từ 5 kg đến 7,7kg. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm máy phát điện di động siêu nhẹ và nhỏ thì EcoFlow RIVER mini mới là một lựa chọn tuyệt vời. Hoặc nếu bạn đang tìm kiếm loại máy phát điện di động nhẹ nhàng với công suất lớn hơn thì EcoFlow RIVER Max có pin có thể tháo rời để bạn có thể tháo rời bất cứ khi nào bạn muốn.

{keywords}
Dòng máy phát điện di động EcoFlow RIVER có trọng lượng nhẹ nhất trong dòng RIVER, cầm tay thoải mái để dễ dàng di chuyển bất cứ đâu

Công suất

Công suất của máy phát điện di động xác định bạn có thể bật nguồn trong bao lâu, với công suất lớn hơn phù hợp với các nguồn điện khẩn cấp hoặc nguồn điện ngoài lưới. EcoFlow RIVER và RIVER Max có thiết kế có thể mở rộng, cho phép bạn sử dụng pin dự phòng tối đa. Nếu bạn cần cung cấp nguồn cho các thiết bị của mình trong thời gian dài, EcoFlow RIVER Pro có công suất mở rộng lớn lên đến 1,4kWh.

{keywords}
EcoFlow RIVER Max đi kèm với một pin phụ giúp tăng gấp đôi công suất lên 576Wh

Năng lượng

Nhờ công nghệ X-Boost, các dòng máy phát điện EcoFlow RIVER đều cung cấp năng lượng đầu ra cao hơn đáp ứng hầu hết các thiết bị đòi hỏi nhiều điện năng hơn bình thường để hoạt động tốt như máy sấy tóc, tủ lạnh nhỏ, lò nướng… ở bất cứ nơi nào và khi nào bạn cần.

{keywords}
EcoFlow RIVER Pro cung cấp nguồn năng lượng cho các trường hợp khẩn cấp

Hỗ trợ sạc nhanh

Không giống như nhiều trạm phát điện truyền thống, EcoFlow RIVER hỗ trợ sạc nhanh. Nó có thể sạc từ 0-80% trong 1 giờ nhờ tính năng sạc X-Stream, phương pháp sạc nhanh nhất trên thị trường.

{keywords}
Dòng EcoFlow RIVER mini (không dây) sạc tới 80% chỉ trong 1 giờ

Sạc bằng năng lượng mặt trời

Cho dù bạn đang cắm trại, đi dạo hay ở ngoài thiên nhiên hoang dã, sạc bằng năng lượng mặt trời cung cấp cho bạn một cách thức lựa chọn sạc dễ dàng hơn để luôn luôn có một nguồn điện khi cần thiết. Đối với những bạn ở những nơi có nhiều nắng, bạn có thể khai thác sức mạnh của mặt trời để tạo ra nguồn năng lượng mặt trời một cách dễ dàng. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đang ở trong điều kiện thời tiết xấu không có nắng thì bạn cũng không cần phải lo lắng, máy phát điện di động EcoFlow RIVER có thuật toán MPPT tiên tiến tự động phát hiện điện áp và dòng điện trong thời gian thực để tăng khả năng tạo ra năng lượng mặt trời, ngay cả trong điều kiện trời lạnh và nhiều mây.

Tính chất hóa học của Pin

Dòng EcoFlow RIVER sử dụng pin NCM giúp giảm trọng lượng của thiết bị và tăng hiệu suất đầu ra trong môi trường lạnh hơn. Điều đó mang lại cho bạn một viên pin nhẹ để bạn có thể sử dụng quanh năm.

{keywords}
So sánh thông số kỹ thuật của các dòng máy phát điện EcoFlow RIVER

Dòng EcoFlow RIVER cung cấp các máy phát điện di động hàng đầu trong ngành cho hầu hết mọi thiết bị điện. Từ nguồn điện dự phòng khẩn cấp đến nguồn điện ngoài lưới điện (hệ thống năng lượng mặt trời). Hãy chọn một máy phát điện di động dòng EcoFlow RIVER và tận hưởng nguồn điện xanh sạch quanh năm với chi phí tiết kiệm.
Từ ngày 5/8/2022 đến ngày 15/8/2022, EcoFlow có chương trình khuyến mại lớn nhất hàng năm với hầu hết các dòng sản phẩm máy phát điện. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ ngay email sales.rest@ecoflow.com hoặc có thể mua máy phát điện EcoFlow tại Việt Nam.

Phạm Trang