Acer Việt Nam hôm 5/4 chính thức giới thiệu dòng laptop siêu mỏng, siêu nhẹ Swift Series. Với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, cân nặng nhẹ nhất chỉ 940 gram, vỏ ngoài nhiều màu sắc để lựa chọn, cũng như được trang bị sẵn Windows 10, Acer Swift Series phù hợp trong công việc hàng ngày của mọi đối tượng.

Cả 3 mẫu Acer Swift 1, 3, 5.

Acer Swift 5 Air Edition – Laptop màn hình cảm ứng 14 inch nhẹ nhất Việt Nam, chỉ 940 gram

Được thiết kế riêng biệt cho đối tượng doanh nhân, Acer Swift 5 Air Edition là chiếc laptop cao cấp nhất trong dòng Swift Series với vẻ ngoài thời trang và sang trọng. Máy có ba màu để khách hàng lựa chọn phù hợp với từng tính cách người dùng: vàng, xanh, xám.

Acer Swift 7.

Thân máy của Swfit 5 Air Edition được làm từ hợp kim magie lithium siêu nhẹ, và hợp kim magie lithium này còn giúp cải thiện độ bền của máy. Cũng vì thế, chiếc máy dễ đạt được trọng lượng chưa tới 1 kg, chỉ 940 gram khi được cân thực tế, và độ mỏng chỉ 14.9 mm.

Acer Swift 7.

Màn hình cảm ứng đa điểm độ phân giải Full HD trên tấm nền IPS của Swift 5 Air Edition có viền màn hình siêu mỏng chỉ 8.9 mm cho tỷ lệ màn hình so với thân máy lớn, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng khi cần chạm đa điểm hay phóng to nhỏ ảnh. Màn hình của chiếc máy này có độ phủ màu 99% sRGB, độ sáng 300 nits cho hình ảnh hiển thị sắc nét. Bản lề của Swift 5 Air Edition có thể mở gập 180 độ, phù hợp khi cần trình bày ý tưởng hoặc làm việc nhóm.

Acer Swift 7.

Nhờ bàn phím có đèn LED backlit, người dùng Swift 5 Air Edition có thể làm việc cả ban đêm. Nhà sản xuất cho biết thời lượng pin của chiếc máy đạt 7 tiếng sử dụng liên tục.

Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5/i7 mới nhất, Intel® Wireless-AC 9560 cung cấp kết nối không dây 2x2 802.11ac giúp tối ưu hóa quá trình streaming, chia sẻ, đàm thoại trực tuyến, hoặc chơi game online.

Acer Swift 7.

Ổ cứng SSD 256 GB có sẵn (có khả năng nâng cấp thêm tối đa 512 GB SSD NVMe PCIe) và bộ nhớ RAM DDR4 8GB giúp hệ thống vận hành nhanh và ổn định. Các cổng kết nối bao gồm một cổng USB 3.1 Type-C Gen 2 (truyền dữ liệu 10 Gbit/s, hỗ trợ cấp nguồn điện và xuất hình ảnh), hai cổng USB 3.1 Type-A (hỗ trợ chức năng sạc điện khi tắt nguồn), một cổng HDMI, và một khe đọc thẻ nhớ SD.

Acer Swift 3 – thời lượng pin lên đến 10 tiếng

Acer Swift 3 là model tầm trung trong dòng laptop Swift Series. Máy có vỏ nhôm nguyên khối, nặng từ 1.5kg. Máy có 4 màu: bạc, vàng, hồng, xanh.

Acer Swift 7.

Màn hình tràn viền của chiếc laptop này có độ phân giải Full HD với tấm nền IPS, kết hợp cùng công nghệ Acer Color Intelligence mang lại màu sắc sáng và rực rỡ. Swift 3 có hai lựa chọn kích cỡ màn hình là 14 inch và 15 inch, viền màn hình mỏng 6.3 mm, giúp cho người dùng có góc nhìn làm việc thoải mái.

Acer Swift 7.

Máy có thời lượng pin lên đến 10 tiếng sử dụng cho phép cả ngày làm việc và giải trí liên tục. Bàn phím full-size có phím số trên Swift 3 phiên bản 15 inch giúp cho việc nhập liệu được thuận tiện.

Acer Swift 7.

Acer Swift 7.

Acer Swift 7.

Trang bị cho Acer Swift 3 là vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 mới nhất. Bộ lưu trữ kép HDD/SDD cùng khe RAM cho phép nâng cấp tối đa 2TB HDD, 512GB SSD PCIe NVMe hoặc 16/32GB Optane Memory và thêm 16GB RAM.

Acer Swift 1 – Tối giản, mỏng nhẹ, thời lượng pin “khủng” 20 tiếng

Acer Swift 1 là phiên bản tối giản nhất trong dòng Swift Series. Phù hợp cho những đối tượng không cần quá nhiều tài nguyên máy phục vụ cho nhu cầu hàng ngày.  

Acer Swift 7.

Acer Swift 1 có vỏ nhôm nguyên khối tối giản, mỏng 14,95 mm, phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. Swift 1 tại thị trường Việt Nam được phân phối với hai lựa chọn màu sắc: vàng, xanh lá.

Acer Swift 7.

Màn hình của Swift 1 có kích thước 14 inch. Viền màn hình mỏng chỉ 6,3 mm khiến chiếc máy nhỏ gọn ngang với một chiếc laptop 13 inch. Độ phân giải Full HD và tấm nền IPS mang lại màu sắc bắt mắt, phù hợp cho việc thuyết trình hay làm việc nhóm.

Acer Swift 7.

Máy được trang bị gần như tất các cổng phổ thông hiện nay: USB type C, USB 3.0, USB 2.0, HDMI và khe đọc thẻ nhớ. Thời lượng pin của Swift 1 là điểm nhấn mạnh khi chiếc máy có thể kéo dài lên đến 20 tiếng sử dụng liên tục.

Acer Swift 7.

Acer Swift 1 sở hữu cấu hình vừa đủ dùng cho các bạn học sinh sinh viên. Máy dùng vi xử lý Intel Pentium Silver N5000/Celeron Silver N4000, bộ nhớ RAM 4GB, ổ cứng 64GB eMMC, có khe M.2 nâng cấp tối đa lên 512GB SSD.

Acer Swift 1 đã lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ từ 9,99 triệu đồng; Acer Swift 3 giá từ 14,49 triệu; Acer Swift 5 Air Edition giá từ 25,69 triệu đồng.

Ngoài ra, trong sự kiện hôm 5/4, Acer cũng giới thiệu bản Swift 7 mới nhất. Chiếc máy có màn hình 14 inch nhưng trọng lượng chỉ 890 gram, cực kỳ nhẹ so với các laptop khác trên thị trường. Máy cũng không dùng quạt tản nhiệt nên cực kỳ mỏng. Hiện máy chưa có giá bán tại Việt Nam.

Acer Swift 7.