{keywords}
 

Một số bộ lộc trên Photoshop Camera khá ấn tượng. Chẳng hạn, nó có thể xác định bầu trời ở hậu cảnh và thay thế bằng các đám mây và mặt trăng kỳ ảo; hiệu ứng khác khiến bạn như đang xuất hiện trong cuốn truyện tranh.

Ứng dụng cho tải về miễn phí và hoạt động trên cả iOS và Android. Adobe đã giới thiệu bản xem trước của ứng dụng từ tháng 11/2019.

Photoshop Camera không có nhiều điểm liên quan với Photoshop dù tên khá giống nhau. Nó có thể chỉnh sửa cơ bản như điều chỉnh độ tương phản, phơi sáng, bão hòa… Tuy nhiên, công dụng chính của nó là chụp ảnh, thêm bộ lọc. Ứng dụng có nút bấm tự động chỉnh sửa ảnh để bạn không phải lo đến các cài đặt rắc rối. Nó không có tính năng quay phim.

Theo Giám đốc Công nghệ Adobe Abhay Parasnic, mục tiêu của Adobe khi ra mắt Photoshop Camera là “mang sự thần kỳ của Photoshop trực tiếp đến kính ngắm camera điện thoại”. Dù vậy, đây sẽ là nhiệm vụ không hề dễ với Adobe vì nhiều người đang sử dụng các ứng dụng mạng xã hội hàng ngày và chúng cũng có sẵn các bộ lọc thú vị, chẳng hạn Instagram hay Snapchat.

Nhóm phát triển của Adobe cho biết họ không cạnh tranh với ứng dụng mạng xã hội hay phần mềm chụp ảnh có sẵn trên điện thoại. Ông Parasnic úp mở về tương lai hợp tác để đưa hiệu ứng của Adobe vào trong các ứng dụng khác, thậm chí là camera của thiết bị. Adobe sẽ bổ sung nhiều bộ lọc trong tương lai, một số là hợp tác với các nghệ sỹ, tác giả đặc biệt.

Link tải Photoshop Camera cho iOS: https://apps.apple.com/us/app/photoshop-camera/id1274204902?ls=1&_branch_match_id=756340025200290229

Link tải Photoshop Camera cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adobe.lens.android&_branch_match_id=756340025200290229

Du Lam (Theo The Verge)

Ứng dụng giúp người lớn không bỏ quên trẻ trong ô tô

Ứng dụng giúp người lớn không bỏ quên trẻ trong ô tô

Bỏ quên trẻ trong ô tô dưới trời nắng nóng là vấn nạn không chỉ ở một quốc gia mà còn trên toàn cầu.