Sau một thời gian mở bán ở một số thị trường trọng điểm trên toàn cầu, chiếc tai nghe Airpods 3 đã được chính thức tung ra tại thị trường Việt Nam.

{keywords}
Airpods 3. (Ảnh: 9to5mac)

Chiếc tai nghe được kế thừa những ưu điểm từ thế hệ trước và cải tiến một số điểm khác. Phần thân được làm ngắn hơn trước, mỗi bên tai nghe nặng vỏn vẹn 4,28 gram, hộp sạc nhẹ 37,91 gram. 

Tai nghe chống nước đạt chuẩn IPX4 với cả hộp sạc và hai bên tai nghe, để sản phẩm có thể an toàn khi người đeo đổ mồ hôi hoặc gặp mưa nhẹ.

Tai nghe được trang bị các tính năng như: âm thanh vòm, điều chỉnh EQ, lưới lọc âm thanh đặc biệt trên housing… Ngoài ra, thông qua cảm ứng lực Force Touch trên thân tai nghe, người dùng AirPods 3 có thể điều khiển bằng thao tác chạm. Cụ thể, gõ một lần để phát/dừng bài hát hoặc nhận cuộc gọi, gõ hai lần nếu muốn chuyển bài, gõ ba lần để quay lại bài hát vừa phát, và nhấn – giữ nếu muốn kích hoạt trợ lý ảo Siri.

Mỗi bên tai nghe AirPods 3 cho thời lượng sử dụng tối đa là 6 tiếng. Sạc trong hộp 5 phút sẽ có đủ pin trải nghiệm trong 1 giờ liên tục sau đó. Hộp sạc AirPods 3 còn có thể tích trữ đủ năng lượng cho tai nghe sử dụng liên tục trong 30 giờ.

Ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông Di động hệ thống FPT Shop đánh giá tai nghe mới của Apple có nhiều cải tiến, đủ để tái định nghĩa thị trường tai nghe không dây. Trong đó nổi bật là sự thoải mái khi sử dụng và thời lượng pin được cải thiện.

Chiếc tai nghe hiện có giá bán chính hãng 4,99 triệu đồng.

Hải Đăng

Thiếu hàng, Apple phải bán AirPods mã Singapore tại Việt Nam

Thiếu hàng, Apple phải bán AirPods mã Singapore tại Việt Nam

AirPods 3 và AirPods Pro với hộp sạc Magsafe phân phối tại Việt Nam sẽ có mã ZP/A thay vì VN/A.