Theo Bloomberg, Apple đang lên kế hoạch ra mắt tai nghe AirPods 3 với thiết kế mới vào năm nay. Trong khi đó, thế hệ mới của AirPods Pro sẽ xuất hiện trong năm 2022.

AirPods 3 là bản nâng cấp cho thế hệ 2 ra mắt cách đây 2 năm. Tin đồn cho biết tai nghe có thiết kế mới, hình dáng củ tai giống AirPods Pro nhưng dùng nhựa trần giống các bản AirPods tiêu chuẩn, không được bọc đệm silicon. Hộp sạc của AirPods 3 sẽ có kích thước nhỏ hơn, giúp mang đi dễ dàng.

Tin don ve AirPods 3 anh 1

Ảnh dựng của AirPods 3 dựa trên tin đồn. Ảnh: Gizmochina.

Trong khi đó, AirPods Pro thế hệ 2 được nâng cấp cảm biến chuyển động, phục vụ tính năng theo dõi hoạt động thể thao. Apple từng có kế hoạch giới thiệu AirPods Pro thế hệ mới vào đầu năm nay nhưng đã dời ngày ra mắt.

AirPods 3 và AirPods Pro 2 được cho sẽ thúc đẩy mảng thiết bị đeo và phụ kiện của Apple. Theo Bloomberg, doanh thu hàng năm từ bộ phận này chiếm hơn 30 tỷ USD, tương đương 10% tổng doanh thu của Táo khuyết.

Sản phẩm mới nhất trong dòng AirPods là AirPods Max, mẫu tai nghe trùm đầu được ra mắt tháng 12 năm ngoái. Thiết bị nhận nhiều phản ứng tiêu cực vì giá đắt (549 USD), nhưng chất lượng hoàn thiện và âm thanh được đánh giá cao. Tin đồn cho biết Apple đang muốn tung ra nhiều màu mới cho AirPods Max trong tương lai, chưa có kế hoạch trình làng thế hệ tiếp theo.

Tin don ve AirPods 3 anh 2

Tin đồn cho biết tai nghe Beats Studio Buds sẽ được Apple ra mắt trong tháng 6. Ảnh: Pocket-lint.

Là một phần trong chiến lược mở rộng mảng kinh doanh phụ kiện và âm thanh, Apple được cho đang phát triển loa thông minh HomePod trang bị màn hình, cũng như thiết bị mới kết hợp giữa HomePod, camera FaceTime và Apple TV. Hãng đã ra mắt loa thông minh HomePod mini vào năm ngoái, trước khi nâng cấp Apple TV trong sự kiện tháng 4.

Ngoài AirPods Pro 2 và AirPods 3, Apple dự kiến giới thiệu mẫu tai nghe không dây hoàn toàn (true wireless) mang thương hiệu Beats trong tháng 6 với hình dáng củ tai giống các mẫu của Samsung, Sony.

(Theo Zingnews)

Tai nghe AirPods, đồng hồ thông minh bán chạy dịp 8/3

Tai nghe AirPods, đồng hồ thông minh bán chạy dịp 8/3

Các loại phụ kiện công nghệ giá vừa phải bán chạy đúng vào dịp tặng quà cho phái nữ.