Anker Innovations, công ty toàn cầu được biết đến nhiều về công nghệ sạc nhanh và hàng điện tử tiêu dùng, hôm 26/7 chính thức bước vào thị trường công nghệ tại Việt Nam. Công ty sẽ cung cấp công nghệ sạc nhanh dành cho các thiết bị giải trí, du lịch và giải pháp nhà thông minh. Trước đó, sản phẩm Anker đã được phân phối tại thị trường Việt Nam qua nhà phân phối.

Tại sự kiện tổ chức hôm 26/7, Anker Innovations giới thiệu 3 thương hiệu mũi nhọn tại thị trường gồm Anker, Soundcore và Eufy.

Soundcore với nhóm các sản phẩm tai nghe không dây cao cấp và loa thông minh trong và ngoài trời, được thiết kế với các giải pháp hiện đại như điều khiển giọng nói, điều chỉnh âm lượng thông minh. Với thương hiệu này, Anker Innovations muốn tiếp cận đại đa số người tiêu dùng Việt Nam với giá cả phủ hợp.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm Anker với công nghệ sạc nhanh Power IQ 3.0 cho nhà, xe và di động cũng được giới thiệu. Bộ sạc bao gồm các phụ kiện sạc nhanh, sạc năng lượng mặt trời và không dây, sạc cho xe hơi, phích cắm cho nhà thông minh và đồ gia dụng thông minh. Điểm đặc biệt của bộ sạc này nằm ở việc sử dụng công nghệ sạc nhanh Power IQ 3.0 có khả năng tương thích tối đa mà không giới hạn tốc độ sạc pin vào thiết bị điện tử. Mỗi cổng thông minh của Anker có khả năng nhận dạng thiết bị cắm vào và điều chỉnh dòng sạc phù hợp với thiết bị đó.

Ngoài ra, sản phẩm mới nhất hiện nay của thương hiệu Soundcore là tai nghe không dây Liberty Air có các tính năng như nghe và nói chuyện qua cả hai tai nghe với hai micro tích hợp chức năng khử tiếng ồn thông qua việc nhận ra giọng nói và lọc tiếng ồn, kết nối với thiêt bị ổn định và chắc chắn, một cảm biến được tích hợp trong cả hai tai nghe cho phép dễ dàng trả lời các cuộc gọi hoặc điều chỉnh nhạc mà không cần lấy điện thoại,...

Thương hiệu Eufy là các sản phẩm nhà thông minh với giá thành hợp lý, với tính năng tích hợp điều khiển thông qua ứng dụng Eufy Home, Amazon Alexa hoặc các dịch vụ điều khiển giọng nói Google Assistant. Trong nhóm sản phẩm này, có rôt-bốt RoboVac G10 Hybrid tích hợp khả năng hút bụi và lau nhà.