Apple du dinh tao ra san pham ket hop loa HomePod, FaceTime, Apple TV hinh anh 1

Ảnh minh họa. (Nguồn: idropnews)

Một báo cáo gần đây cho hay gã khổng lồ công nghệ Mỹ Apple đang nghiên cứu sản phẩm thế hệ tiếp theo kết hợp sản phẩm Apple TV với loa HomePod và sẽ đi kèm camera FaceTime để dành cho hội nghị trực tuyến thông qua một tivi được kết nối.

Với thiết bị thông minh đầy tham vọng của Apple, người dùng có thể xem video và chơi trò chơi (game) khi họ sử dụng Apple TV.

Ngoài ra, người dùng có thể phát nhạc và sử dụng trợ lý ảo Siri cũng như có trải nghiệm tương tự như những gì loa thông minh của “Táo khuyết” đem lại.

Theo nguồn tin của hãng Bloomberg, kế hoạch tạo ra sản phẩm kết hợp Apple TV , loa HomePod và camera FaceTime vẫn đang trong giai đoạn đầu của kế hoạch. Do đó, gã khổng lồ công nghệ Mỹ cũng có khả năng không khởi động dự án hoặc thay đổi một số tính năng chính của sản phẩm.

Ngoài ra, hãng Apple cũng được đồn đoán rằng đang làm việc trên phiên bản cập nhật của Apple TV.

Theo MacRumors, Apple có kế hoạch làm cho sản phẩm nâng cấp tập trung hơn vào game hơn với cập nhật nâng cấp điều khiển từ xa, bộ xử lý nhanh hơn và dung lượng lưu trữ tăng lên.

Trong một nỗ lực nhằm đáp ứng nhu cầu và cạnh tranh với các đối thủ dẫn đầu thị trường hiện nay, Apple cũng có kế hoạch tung ra một chiếc loa cao cấp với màn hình cảm ứng. Đối với thiết bị cụ thể, hãng sẽ kết hợp một loa HomePod, máy tính bảng iPad và camera.

(Theo Vietnam+)

 

Apple chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới

Apple chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới

Đây sẽ là sự kiện giới thiệu sản phẩm đầu tiên của hãng trong năm 2021.