Nếu sở hữu một bộ AirPods của Apple và muốn không bao giờ mất, hãy làm theo cô gái này. Ngày 26/1, Gabrielle Reilly, 22 tuổi, cô gái tự nhận là "vô tính" (không phải nữ cũng chẳng phải nam) đến từ Virginia, Mỹ đã đăng một video lên Twitter về đôi bông tai làm bằng AirPods của mình.

Apple e dai nhung co gai nay dang kiem bon tien nho AirPods hinh anh 1
Biến Airpods thành bông tai, một ý tưởng có thể nói là "thiên tài" của cô gái 22 tuổi Gabrielle Reilly. Ảnh: Chụp màn hình.

Kể từ khi đăng, đoạn video nhanh chóng lan truyền với tốc độ khủng khiếp. Hiện nó đã nhận được hơn 200.000 lượt thích, 47.000 lượt retweet và 1.500 bình luận. Phần lớn người xem đều tỏ ra thích thú với ý tưởng này.

Đoạn clip dài 14 giây cho thấy Reilly dù lắc lư đầu dữ dội, chiếc "bông tai Airpods" vẫn không thể nào rơi. Chia sẻ với Buzzfeed, cô cho biết lý do có ý tưởng này bởi con mèo nhà cô đã ăn mất hai bộ tai nghe Bluetooth Beats, cùng rất nhiều chiếc tai nghe khác.

Không dừng lại ở đó, Reilly đã biến ý tưởng thành mô hình kinh doanh trên trang mua bán Shopify. Hiện với 20 USD, người dùng có thể biến chiếc Airpods của mình thành khuyên tai giống như Reilly. Phụ kiện này đang bán chạy và giúp Reily kiếm được nhiều tiền.

Những chiếc tai nghe không dây Airpods của Apple rất thời trang, tiện lợi song cũng khá đắt tiền. Chính vì thiết kế không dây mà sản phẩm trị giá 160 USD này thường xuyên bị người dùng phản ánh là dễ thất lạc và tốn tiền thay mới.