Ốp lưng iPhone 11. Ảnh: Apple

Điểm độc đáo ở ốp lưng thông minh cho iPhone 11 năm nay là nút bấm camera, tự động mở ứng dụng chụp ảnh dù iPhone đang mở hay khóa. Trong hình trên, bạn sẽ nhìn thấy nút này nằm dưới cùng ốp lưng, cùng phía với nút nguồn. Bấm nhanh để chụp ảnh và bấm giữ lâu hơn để quay video. Nó cũng áp dụng cho chụp ảnh tự sướng.

Ngoài nút bấm camera, thiết kế của Smart Battery Case 2019 gần giống hệt năm 2018. Chúng làm từ vật liệu silicone mềm mại, mặt trong là microfiber để bảo vệ iPhone. Apple cho biết khi dùng ốp lưng mới, iPhone có thời lượng pin lâu hơn 50% khi ốp sạc đầy.

Ngoài ra, Smart Battery Case tương thích với sạc không dây Qi, đồng nghĩa bạn có thể sạc iPhone và ốp lưng đồng thời. Có cổng Lightning để sạc dây tiêu chuẩn cũng như hỗ trợ USB-PD để sạc nhanh.

Apple không phải công ty đầu tiên ra ốp lưng kiêm sạc cho iPhone 11 nhưng nhiều người vẫn lựa chọn hàng của “táo khuyết” do nó được liên kết với iOS, chẳng hạn có thể xem mức pin trên màn hình khóa thông qua widget.

Smart Battery Case có ba màu, đen, trắng và cát hồng. Chúng có giá 129 USD cho iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max, đặt hàng ngay từ lúc này.