- Kim Tử Long hiền lành nhường nhịn lần này cũng tranh giành quyết liệt với hai nữ HLV để có thí sinh hấp dẫn nhất đêm thi nhưng đã thất bại.

Trong tập 3 Đường đến danh ca vọng cổ, anh Dư Chí Sang - thí sinh cuối cùng của đêm thi bất ngờ trở thành thí sinh được săn đón nhất. Hiện là ca sĩ tự do, Chí Sang dự thi Đường đến danh ca vọng cổ với hi vọng được thỏa đam mê làm nghề. 

Thể hiện ca khúc quen thuộc Đau xót lý con cua, anh hát thoải mái, trường hơi, hát nhẹ nhàng như chơi.  Chí Sang được cả trường quay đứng dậy cổ vũ. Không thể ngồi yên, HLV Thanh Hằng, Thoại Mỹ, Kim Tử Long đều bấm nút chọn.

{keywords}
Thí sinh Dư Chí Sang

Thí sinh Dư Chí Sang hát Đau xót lý con cua:


Thanh Hằng khen thí sinh chọn bài khó nhưng ca rõ ràng, tròn vành rõ chữ, đúng trường canh. Nữ HLV cũng dành những lời có cánh cho diễn xuất của Chí Sang. HLV Kim Tử Long bình thường hiền lành nhường nhịn lần này cũng tranh giành quyết liệt với hai nữ HLV. Anh nói anh có những vai kép rất phù hợp với nam thí sinh. 

Thoại Mỹ nhận thấy Chí Sang biết cách xử lý bài hát. Hai HLV nữ đồng loạt lên sân khấu, mỗi người ôm một tay nam thí sinh. Kim Tử Long cảnh báo Chí Sang đừng bị dính “mỹ nhân kế”, nhưng cuối cùng Chí Sang đã chọn về HLV Thoại Mỹ.

{keywords}

Hoàng Việt Trang

Hoàng Việt Trang là thí sinh đầu tiên của đêm thi thứ 3, anh đến từ Trà Vinh, hiện đang công tác ở nhà hát Nghệ thuật Truyền thống Đồng Nai. Chàng trai đam mê cải lương từ lúc mới 6 tuổi khi bà nội mở đài nghe Cải lương. Hoàng Việt Trang từng đạt giải Bạc ở Liên hoan Sân khấu Cải lương và nhiều cuộc thi khác. Anh chàng chọn trình diễn tiết mục Nửa đêm ngoài phố với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm.

HLV Thoại Mỹ và Thanh Hằng đã ngay lập tức bấm nút chọn nam thí sinh khi anh chỉ vừa ca vài câu. Thanh Hằng khen Việt Trang có chất giọng, nhịp nhàng và trường canh tốt, rất cảm xúc. HLV Thoại Mỹ thì nhận xét nam thí sinh sáng sân khấu, biết diễn và giọng ca có hồn. Bất ngờ, Kim Tử Long khuyên Việt Trang về đội Thanh Hằng vì nữ nghệ sĩ sẽ giúp thí sinh che đi những khuyết điểm trong giọng hát. Sau cùng, Việt Trang chọn về đội HLV Thanh Hằng.

{keywords}

Tạ Thiên Tài

Thí sinh Tạ Thiên Tài đến từ Tây Ninh thể hiện ca khúc Thương quá Việt Nam. Bài hát đáng yêu, vui nhộn, tươi sáng, tuy nhiên bài hát không khoe được giọng của thí sinh từng đạt Huy chương Vàng của cuộc thi Bông lúa vàng. khi Thiên Tài gần kết câu vọng cổ, HLV Kim Tử Long mới bấm chọn khiến thí sinh thở phào nhẹ nhõm.

Kim Tử Long tự tin khi là HLV duy nhất bấm nút chọn và không phải tranh giành. Tuy nhiên, HLV Thanh Hằng khiếu nại, yêu cầu thí sinh hát thêm một câu vọng cổ vì chưa kịp bấm chọn. Kim Tử Long vẫn hài hước rộng lượng cho 2 đồng nghiệp thoải mái “phá luật”. Thiên Tài hát thêm một câu vọng cổ và ngay lập tức được Thanh Hằng, Thoại Mỹ bấm nút chọn. Tuy hai HLV nữ cố gắng thuyết phục thí sinh về đội mình nhưng sau cùng Thiên Tài vẫn chọn về đội Kim Tử Long.

{keywords}

Trịnh Thị Ngọc Huyền

Ngọc Huyền mê ca cổ từ khi còn rất nhỏ, 19 tuổi đã vào đoàn Ánh Hồng ở Trà Vinh. Năm 26 tuổi, cô bắt đầu đi hát đám tiệc để trang trải cuộc sống. Một năm sau, cô đạt giải Bạc của cuộc thi Chuông vàng vọng cổ 2016. Đến với Đường đến danh ca vọng cổ, cô gái sinh năm 1992 thể hiện ca khúc Đêm tóc rối để tranh một suất vào vòng trong. Bằng ngoại hình sáng sân khấu và giọng ca cao vút ngọt ngào, Ngọc Huyền đã thuyết phục được cả 3 HLV bấm nút chọn. Ngọc Huyền chọn về đội HLV Kim Tử Long. 

{keywords}

Nguyễn Thị Thanh Mai

Thanh Mai quê ở Long An, mê cải lương từ năm lớp 4, lớp 5. Hiện nay, cuộc sống khó khăn nên không thể đi hát nhưng lúc nào cũng ấp ủ đam mê với Cải lương. Ngay cả khi đi chợ, nấu ăn hay bán quán ốc, lúc nào chị cũng ca hát. Chị chỉ mong một lần được tham gia Đường đến danh ca vọng cổ là mãn nguyện, hạnh phúc. Bước ra sân khấu cùng gánh hàng rong, Thanh Mai thể hiện ca khúc Tình đẹp mùa chôm chôm. Phần thi đã  thuyết phục được HLV Thanh Hằng bấm chọn.

Thanh Mai còn hăng hái tặng chôm chôm cho các HLV. Khi Thanh Hằng vẫn đang nhận xét về tiết mục, Thanh Mai bị xao lãng, tặng chôm chôm cho Thoại Mỹ khiến Thanh Hằng giả vờ giận dỗi, quay lưng ... nhận xét tiếp khiến khán giả bật cười. Thanh Hằng chỉ ra những lỗi sai trong câu hát và khuyên thí sinh cố gắng hơn ở vòng trong.

{keywords}

Nguyễn Văn Hương

Anh chàng Nguyễn Văn Hương 22 tuổi, quê ở Bình Thuận đã đam mê ca hát từ bé. Văn Hương tiết lộ rất yêu thích dòng nhạc Dân ca, Trữ tình, đặc biệt là ca cổ. Được một người bạn giới thiệu việc làm ở một phòng thu, Văn Hương có cơ hội tiếp xúc với nghề nhiều hơn. Anh rất háo hức khi lần đầu được hát vọng cổ trên sóng truyền hình. Chọn thể hiện ca khúc Thương con cá rô đồng "đầy xúc động, Văn Hương hát rất thiết tha phần cao trào nhớ thương mẹ. HLV Thoại Mỹ đã bấm chọn anh. 

Tập 4 Đường đến danh ca vọng cổ mùa 2 sẽ phát sóng vào lúc 20h30 ngày 27/10/2017, trên kênh HTV7.

Vân Sam