Phiên bản Ultra là ngôi sao của sự kiện sau nhiều đồn đoán thời gian qua. Mẫu smartwatch mới nhất của “Nhà Táo” có kích cỡ màn hình 49mm, độ sáng màn hình lên tới 2.000 nits và vỏ được làm từ titan.

{keywords}
(Ảnh: TheVerge)

Apple cũng đem tới những tinh chỉnh về thiết kế, tạo ra sản phẩm phù hợp cho những người yêu thể thao và hoạt động ngoài trời: nút chức năng mới màu cam, bảo vệ nút xoay và mặt crown được thiết kế lại.

Ngoài ra, viền xung quanh cũng được nâng lên để bảo vệ mặt màn hình sapphire - tương tự như cách Samsung làm với dòng sản phẩm Galaxy Watch 5 Pro.

Trong khi đó, Apple Watch Series 8 không có nhiều khác biệt về thiết kế so với “đàn anh” Series 7 mặc dù màn hình có vẻ lớn hơn. Ở bên trong, Series 8 được trang bị cảm biến nhiệt độ mới cùng vi xử lý nâng cấp – S8 đảm bảo cho mọi thao tác vuốt, chạm trên màn hình đều mượt mà. “Nhà Táo” cũng tích hợp con quay hồi chuyển và cảm biến gia tốc mới trên Series 8 cùng tính năng phát hiện người dùng trong trường hợp gặp tai nạn ô tô.

{keywords}
(Ảnh: TheVerge)

Dòng SE nhận được cập nhật lớn từ Apple, khi được lên hẳn chip S8 thay vì dùng vi xử lý của Series 5 cùng một số cảm biến trên Series 6. SE mới có cảm biến chuyển động tương tự như Series 8 giúp phát hiện va chạm và hiệu suất hứa hẹn nhanh hơn 20% so với trước.

Màn hình SE lớn hơn 30% so với mẫu Series 3 nhưng vẫn chưa có tính năng luôn bật (always-on) và cảm biến nhiệt độ mới.

Apple Watch Ultra, Series 8 và SE đều có thể được đặt hàng từ ngay bây giờ. Apple cho biết dòng Series 8 và SE sẽ đến tay người tiêu dùng vào ngày 16/9, trong khi Ultra xuất xưởng sau đó 1 tuần.

Thế Vinh (Theo TheVerge)

Apple ra mắt iPhone 14, Apple Watch 8,  AirPods Pro 2 tại Nhà hát Steve Jobs

Apple ra mắt iPhone 14, Apple Watch 8, AirPods Pro 2 tại Nhà hát Steve Jobs

iPhone 14 và nhiều sản phẩm mới của Apple đã được ra mắt trong đêm 7/9. Phóng viên VietNamNet đưa tin trực tiếp từ San Francisco (Mỹ).