Bên cạnh hai sản phẩm chủ lực là MacBook Pro và AirPods mới, Apple đã lặng lẽ công bố thêm một sản phẩm không kém phần quan trọng khác, đó là một miếng giẻ lau.

Apple ra mắt miếng giẻ lau, giá gần 500.000 đồng - Ảnh 1.

Cũng như bao miếng giẻ lau khác, công dụng của giẻ lau Apple cũng là để... lau. Nhưng đương nhiên, bạn sẽ không dùng một miếng giẻ lau Apple để lau bàn, lau bếp hay lau nhà; mà là để lau màn hình của các sản phẩm Apple khác.

Trong phần mô tả, Apple cho biết chiếc giẻ lau này được làm bằng chất liệu "mềm mại, không ăn mòn" để có thể lau sạch bất kỳ màn hình nào do hãng này sản xuất, trong đó bao gồm một số màn hình với công nghệ kính "nano-texture" như Pro Display XDR.

Apple ra mắt miếng giẻ lau, giá gần 500.000 đồng - Ảnh 2.
Apple ra mắt miếng giẻ lau, giá gần 500.000 đồng - Ảnh 3.
Apple ra mắt miếng giẻ lau, giá gần 500.000 đồng - Ảnh 4.

Cũng như bao sản phẩm Apple khác, miếng giẻ lau này có giá không hề rẻ. Cụ thể, nó có mức giá 19 USD (432.000 đồng) cho 1 tấm, đắt gấp hàng chục lần so với những miếng giẻ microfiber thông thường hiện đang bán trên thị trường với giá chưa đầy 1 USD/tấm. Thế nhưng, nếu bạn là một fan Apple chân chính và đang sở hữu những sản phẩm đắt tiền như Pro Display XDR hay sắp tới là chiếc MacBook Pro 14"/16" mới, có lẽ bỏ ra 19 USD không phải là một quyết định sẽ khiến bạn phải trăn trở.

(Theo Pháp luật & Bạn đọc)

Apple trình làng MacBook Pro 2021: thiết kế mới, tai thỏ, chip siêu mạnh

Apple trình làng MacBook Pro 2021: thiết kế mới, tai thỏ, chip siêu mạnh

Trong sự kiện 18/10, Apple đã giới thiệu MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới với nhiều tính năng hấp dẫn. Đặc biệt, đây là mẫu MacBook đầu tiên có “tai thỏ” tương tự iPhone.