Apple ra mắt miếng giẻ lau, giá gần 500.000 đồng

Mức giá này gấp hàng chục lần so với những miếng giẻ microfiber đang bán ngoài thị trường.

Bên cạnh hai sản phẩm chủ lực là MacBook Pro và AirPods mới, Apple đã lặng lẽ công bố thêm một sản phẩm không kém phần quan trọng khác, đó là một miếng giẻ lau.

Apple ra mắt miếng giẻ lau, giá gần 500.000 đồng - Ảnh 1.

Cũng như bao miếng giẻ lau khác, công dụng của giẻ lau Apple cũng là để... lau. Nhưng đương nhiên, bạn sẽ không dùng một miếng giẻ lau Apple để lau bàn, lau bếp hay lau nhà; mà là để lau màn hình của các sản phẩm Apple khác.

Trong phần mô tả, Apple cho biết chiếc giẻ lau này được làm bằng chất liệu "mềm mại, không ăn mòn" để có thể lau sạch bất kỳ màn hình nào do hãng này sản xuất, trong đó bao gồm một số màn hình với công nghệ kính "nano-texture" như Pro Display XDR.

Apple ra mắt miếng giẻ lau, giá gần 500.000 đồng - Ảnh 2.
 
Apple ra mắt miếng giẻ lau, giá gần 500.000 đồng - Ảnh 3.
Apple ra mắt miếng giẻ lau, giá gần 500.000 đồng - Ảnh 4.

Cũng như bao sản phẩm Apple khác, miếng giẻ lau này có giá không hề rẻ. Cụ thể, nó có mức giá 19 USD (432.000 đồng) cho 1 tấm, đắt gấp hàng chục lần so với những miếng giẻ microfiber thông thường hiện đang bán trên thị trường với giá chưa đầy 1 USD/tấm. Thế nhưng, nếu bạn là một fan Apple chân chính và đang sở hữu những sản phẩm đắt tiền như Pro Display XDR hay sắp tới là chiếc MacBook Pro 14"/16" mới, có lẽ bỏ ra 19 USD không phải là một quyết định sẽ khiến bạn phải trăn trở.

(Theo Pháp luật & Bạn đọc)

Apple trình làng MacBook Pro 2021: thiết kế mới, tai thỏ, chip siêu mạnh

Apple trình làng MacBook Pro 2021: thiết kế mới, tai thỏ, chip siêu mạnh

Trong sự kiện 18/10, Apple đã giới thiệu MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới với nhiều tính năng hấp dẫn. Đặc biệt, đây là mẫu MacBook đầu tiên có “tai thỏ” tương tự iPhone.

Chủ đề : apple
 
List comment
 

Nếu bỏ hết các sản phẩm khỏi kệ thì nó không khác gì một gian hàng bán đồ nội thất IKEA đầy tính thực dụng.

 

Nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi Kuo dự đoán Apple sẽ thay cổng Lightning bằng cổng USB-C từ iPhone 15.  

 

“Nhà Táo” sẽ ngừng sản xuất iPod, thiết bị biểu tượng nghe nhạc di động một thời cũng như là một trong những sản phẩm đưa Apple trở thành thương hiệu công nghệ lớn nhất thế giới.

 

Xiaomi cho biết, họ đang đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng thị phần di động tại Việt Nam theo công bố từ Công ty phân tích Canalys.

 

Ở những ngày đầu của mình, Apple cũng từng tạo ra những sản phẩm cực kỳ 'chuối'.

 
 

Trong tháng 4, nhu cầu mua sắm laptop phần lớn tập trung ở phân khúc giá dưới 20 triệu đồng. Người dùng chủ yếu chọn mua các thương hiệu như Acer, Asus và HP.

Đi trước Apple trong lĩnh vực nghe nhạc cá nhân với Walkman, tuy nhiên, Sony đã phạm sai lầm lớn nhất lịch sử khi không thể phát minh ra một thiết bị như iPod.

Năm 1979, một thiết bị nhỏ bé đã ra đời và thay đổi vĩnh viễn cách chúng ta thưởng thức âm nhạc. Đó chính là máy nghe nhạc cầm tay Sony Walkman.

‘Tôi gần như không ngủ được trong suốt 120 ngày. Đôi lúc, tôi cảm giác như đang sống trong boongke’, Tim Baxter, cựu Chủ tịch Samsung Bắc Mỹ, chia sẻ về quãng thời gian xử lý khủng hoảng Galaxy Note 7.

Từng gắn với hình ảnh một nhà sản xuất điện tử rẻ tiền, rập khuôn, Samsung nay luôn nằm trong danh sách các công ty sáng tạo nhất thế giới.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123