iPhone SE 3 dường như đang theo đúng tiến độ sản xuất của Apple. Theo thông tin từ trang DigiTimes, nhiều khả năng sản phẩm sẽ ra mắt thị trường quốc tế vào quý I/2022.

{keywords}

DigiTimes cho biết Apple vẫn đang tìm nguồn cung ứng tất cả các thành phần cần thiết cho iPhone SE 3. Ngoài ra, các nhà cung cấp đã sẵn sàng xuất xưởng linh kiện cho Apple để sản xuất iPhone SE. Đây là những thông tin từ các nhà cung cấp VCM hoặc động cơ cuộn dây thoại và các bộ phận khác cho Apple.

DigiTimes đề cập rằng các nhà cung cấp không thấy bất kỳ sự cắt giảm nào trong đơn đặt hàng iPhone mới từ Apple, báo hiệu iPhone SE 2022 sẽ được Apple cho ra mắt đúng thời điểm.

Nó phù hợp với những gì nhà phân tích Ming Chi Kuo dự đoán trong báo cáo của mình trước đó. Ông nói rằng, Apple có khả năng sẽ tung ra iPhone SE 3 vào năm 2022 (quý I/2022). 

Ông đưa ra vài dự đoán như iPhone SE 3 vẫn sẽ có màn hình 4,7 inch tương tự mẫu iPhone SE hiện tại. Điểm khác biệt duy nhất là con chip A15 mới trên iPhone SE 2022 sẽ vô cùng mạnh mẽ, kết hợp 3GB RAM.

Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ 5G, nút Home truyền thống cùng với viền lớn hơn phiên bản tiền nhiệm. Có một số tin đồn iPhone SE 3 sẽ dùng màn hình 5.7 inch nhưng theo ông Kuo, mẫu này chỉ có thể ra mắt vào năm 2023. Do đó, dòng sản phẩm iPhone SE 3 vẫn giữ được kiểu dáng nhỏ gọn như phiên bản hiện tại.

Apple không lên tiếng về bất cứ tin đồn nào liên quan đến sản phẩm. Dù vậy, vài năm gần đây, “táo khuyết” đã không còn giữ được bí mật về những thiết bị, dịch vụ sắp ra mắt của mình như trước đó.

Thái Hoàng (Theo India Today Tech)

 

iPhone 13 giúp Apple dẫn đầu thị trường Trung Quốc

iPhone 13 giúp Apple dẫn đầu thị trường Trung Quốc

Apple đã làm gì để chiều lòng người tiêu dùng tại thị trường tỷ dân và trở thành thương hiệu di động dẫn đầu tại đây?