Bản cập nhật iOS 14.8 hiện có thể được tải về miễn phí thông qua hình thức cập nhật trong Settings > General > Software Update. 

Tương tự, người dùng iPad cũng có thể cập nhật lên iPadOS 14.8 và người dùng Apple Watch 3 Series trở lên cũng có thể cập nhật lên 7.6.2 để vá lỗ hổng bảo mật này.

Theo thông báo từ Apple, iOS 14.8 là bản vá lỗi khuyến khích tất cả người dùng nên cập nhật. Tài liệu từ Apple cho thấy, có hai lỗi nghiêm trọng có thể bị khai thác, nếu người dùng không cập nhật lên phiên bản mới.

{keywords}
iFan được yêu cầu cập nhật lên hệ điều hành phiên bản mới càng sớm càng tốt do hai lỗ hổng nghiêm trọng vừa được phát hiện.

Một lỗi trong đó có tên gọi CoreGraphics, có thể khiến tin tặc cài mã độc vào tập tin PDF để dẫn tới thực thi mã bất kỳ và một lỗ hổng WebKit, cho phép tạo mã độc trên nội dung web để thực thi.

iOS 14.8 có thể là bản cập nhật cuối cùng cho iOS 14 trước khi iOS 15 được Apple công bố ở sự kiện đêm nay. Trong khoảng vài tuần tới, iOS 15 sẽ chính thức ra mắt và người dùng vẫn có thể sử dụng iOS 14 nếu không muốn nâng cấp lên. Một vài bản vá lỗi nhỏ cho iOS 14 sẽ vẫn được cung cấp, nhưng sẽ ít dần một khi iOS 15 chính thức ra mắt.

Phương Nguyễn (Theo MacRumors)

iPhone có thể dính lỗi mất sóng sau khi cập nhật iOS 14.7.1

iPhone có thể dính lỗi mất sóng sau khi cập nhật iOS 14.7.1

Một số người dùng cho biết iPhone thường xuyên bị mất sóng sau khi nâng cấp lên iOS 14.7.1. Họ đã thử khắc phục bằng nhiều cách nhưng lỗi này vẫn lặp lại.