{keywords}
 

Apple cho biết, từ ngày 8/10, người dùng có thể đặt trước Apple Watch Series 7. Đồng hồ thông minh mới nhất của “táo khuyết” sẽ chính thức mở bán một tuần sau đó, 15/10.

Dù Apple công bố Series 7 cùng với iPhone 13 vào tháng trước, công ty không cung cấp bất kỳ thông tin nào về ngày phát hành thiết bị mà chỉ lấp lửng. So với Series 6, Series 7 dùng màn hình lớn hơn (41mm và 45mm), các góc bo tròn hơn, cong về phía các cạnh. Máy cũng trang bị chứng nhận chống bụi IP6X bên cạnh chuẩn chống nước WR50. Tuy nhiên, Series 7 vẫn dùng chip như Series 6.

Apple Watch Series 7 có thời gian sạc nhanh hơn 33% so với thế hệ trước, chỉ cần sạc 8 phút có thể dùng tối đa 8 tiếng để theo dõi giấc ngủ. Thiết bị hỗ trợ mua sắm Apple Pay và cuộc gọi khẩn cấp, cùng các tính năng sức khỏe như kiểm tra nồng độ oxy trong máu, điện tâm đồ, phát hiện ngã, phát hiện tiếng ồn.

Apple Watch Series 7 có 5 vỏ nhôm mới, với các màu xanh dương, đỏ, bóng đêm, ánh sao, xanh lá cây. Phiên bản thép không gỉ bao gồm màu bạch, xám, vàng, trong khi phiên bản titan có màu bạc và đen. Series 7 có giá khởi điểm 399 USD.

Du Lam (Theo MacRumors)

5 sản phẩm có thể làm lu mờ iPhone 13 trong tháng này

5 sản phẩm có thể làm lu mờ iPhone 13 trong tháng này

Nếu Apple thực sự tổ chức sự kiện tháng 10 như tin đồn, các sản phẩm dưới đây sẽ khiến người dùng ‘tạm quên’ iPhone 13.