Asus tối 20/12 tung loạt sản phẩm mới phục vụ chơi game bao gồm ROG Phone, ZenFone Max M2/Max Pro M2, laptop Zephyrus S GX531 và TUF Gaming FX505 / FX705 trong sự kiện Join the Republic.

ROG Phone, điện thoại chơi game đầu tiên của Asus

ROG Phone là chiếc điện thoại được tối ưu mọi mặt cho nhu cầu chơi game hiệu năng cao trên di động. Máy dùng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845 8 nhân có xung nhịp 2,96GHz.

Máy được trang bị hệ thống tản nhiệt GameCool buồng hơi 3D, hỗ trợ gắn thiết bị hỗ trợ tản nhiệt đặc biệt AeroActive Cooler để tăng hiệu quả làm mát, nhằm giữ mức khung hình cao nhất trong những phiên chơi game dài.

Ngoài ra, ROG Phone sử dụng màn hình AMOLED với tần số quét cao 90Hz, tốc độ phản hồi nhanh 1ms và hỗ trợ tính năng HDR giúp mang lại chất lượng hình ảnh rực rỡ.

ROG Phone có thiết kế hướng đến trải nghiệm game thủ với các cổng kết nối chính được chuyển sang cạnh bên, nhằm mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái nhất.

Máy được nâng cao độ nhạy và khả năng điều khiển nhờ 2 cảm biến siêu âm AirTriggers dễ dàng lập trình thao tác như ngắm, bắn hay mở kho đồ… Và hệ thống rung phản hồi xúc giác giúp game thủ tập trung hơn và mang lại chiến thắng tuyệt đối.

ROG Phone cũng có nhiều phụ kiện để để có thể nâng tầm trải nghiệm gaming như: TwinView Dock biến máy thành thiết bị handheld 2 màn hình; Mobile Desktop Dock mang lại trải nghiệm chơi game như trên PC với khả năng kết nối màn hình, bàn phím, chuột; tay cầm Gamevice cùng WiGig Dock sử dụng Wi-Fi chuẩn 802.11ad băng tần 60GHz để kết nối không dây đến màn hình ngoài.

Một điểm khác là công nghệ ASUS HyperCharge (với IC chuyển đổi dòng điện được nằm trên củ sạc) giúp sạc pin nhanh hơn, an toàn và máy mát hơn trong quá trình cắm sạc.

ROG Phone bản 128GB giá 19.990.000 đồng, ROG Phone bản 512GB giá 23.990.000 đồng.

ROG Zephyrus S, laptop chơi game mỏng nhất thế giới

ROG Zephyrus là laptop chơi game mỏng nhẹ, và đại diện cho những sản phẩm laptop mới nhất từ ROG. Zephyrus S tiếp tục phong cách thiết kế và sự mạnh mẽ của mẫu Zephyrus truyền thống. Máy cũng tăng giới hạn về độ mỏng của laptop chơi game cả về thân máy và viền màn hình.

Máy được trang bị vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 8 và bộ xử lý đồ họa NIVIDA GeForce GTX 1060, trong khi vẫn giữ kích thước 15,6 inch và độ mỏng từ 14,95~15,75mm.

Máy cũng tăng hiệu năng tản nhiệt với công nghệ Active Aerodynamic System (AAS). Hệ thống làm mát  2 quạt 12V, 5 ống đồng, 4 khe tản nhiệt mang lại cho Zephyrus S tăng cường hiệu năng chơi game và hiệu suất tản nhiệt.

Trên hết, Zephyrus S được trang bị hệ thống bản lề mới để màn hình viền mỏng có thể mở ra đẹp và giữ đươc cấu trúc mỏng của máy.

Sự ra đời của ROG Zephyrus đã đặt nền móng cho những chiếc laptop chơi game mỏng nhẹ trong tương lai. Sản phẩm tiền nhiệm - ROG Zephyrus M mang đến cho game thủ khả năng mở rộng phong phú với bàn phím được đặt ở trung tâm, ở phương diện khác, Zephyrus S lại tập trung vào việc đẩy các giới hạn về độ mỏng và mạnh mẽ của một chiếc máy tính xách tay chơi game có thể đạt được.