Đồng hồ thông minh VivoWatch 5 và Vivowatch SP cho phép người dùng theo dõi sức khỏe, chất lượng giấc ngủ và dữ liệu tập thể dục theo thời gian thực.

VivoWatch 5 và VivoWatch SP có thời lượng sử dụng pin 14 ngày giữa các lần sạc và có khả năng chống thấm nước.

{keywords}
{keywords}

Với các cảm biến điện học (ECG) và quang phổ (PPG) tích hợp, VivoWatch 5 & VivoWatch SP có thể tính toán đo huyết áp của người đeo, đo nhịp tim, giấc ngủ, vận động, mức độ căng thẳng trong suốt cả ngày và cung cấp thông tin chi tiết cần thiết để quản lý sức khỏe.

Các cảm biến có thể tính toán mức độ bão hòa oxy trong máu (SpO2) để giúp người đeo hiểu rõ hơn về cách vận hành cơ thể trong cuộc sống hàng ngày. Đồng hồ cũng đo được thời lượng và chất lượng giấc ngủ, cung cấp các mẹo về cách để bạn có một giấc ngủ ngon hơn.

Đồng hồ cũng có tính năng gửi tin nhắn khẩn cấp khi người dùng gặp sự cố nguy hiểm. Với tính năng này, VivoWatch 5 sẽ gửi tin nhắn chứa cả vị trí hiện tại và dữ liệu sức khỏe theo thời gian thực của người đeo.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Cả VivoWatch 5 và ViVowatch đều được tích hợp GPS và máy đo độ cao để đo các hoạt động tập luyện. Nó cung cấp cho người dùng bản đồ vận động và số liệu thống kê như tốc độ, khoảng cách, nhịp, nhịp độ, độ cao và thời lượng tập. Đồng thời nhắc nhở người dùng đứng dậy và di chuyển đều đặn trong ngày.

Nó cũng tính toán lượng calo được đốt cháy trong ngày, dựa trên nhịp tim, mức độ hoạt động, tuổi tác, cân nặng và các đặc điểm cá nhân khác.

Hai mẫu đồng hồ thông minh có thể chống nước, giúp nó phù hợp với nhiều loại bài tập, vì vậy có thể đeo trong hồ bơi hoặc khi đi bộ đường dài dưới trời mưa.

Hải Đăng

Bị giảm thị phần, nhưng Apple vẫn chiếm nửa doanh thu đồng hồ thông minh toàn cầu

Bị giảm thị phần, nhưng Apple vẫn chiếm nửa doanh thu đồng hồ thông minh toàn cầu

Apple Watch bị giảm thị phần do cạnh tranh ngày càng cao, song doanh thu hãng công nghệ Mỹ vẫn bằng với tất cả hãng khác cộng lại.