Bán đồng hồ ‘6 tháng dịch bằng cả năm’, Thế Giới Di Động tham vọng tăng gấp 5 lần số bán

6 tháng đầu năm kinh doanh trong bối cảnh giãn cách xã hội, Thế Giới Di Động vẫn 'chốt sale' tới 423.000 chiếc đồng hồ, vượt số bán cả năm trước cộng lại.

Bán đồng hồ ‘6 tháng mùa dịch bằng cả năm’

Mùa dịch covid-19 là thời điểm khó khăn của tất cả các ngành hàng không thiết yếu, song đồng hồ lại cho thấy một bức tranh hoàn toàn khác ở Thế Giới Di Động. Nhà bán lẻ bắt đầu công bố “bán những sản phẩm chưa từng bán” và thử nghiệm mô hình kinh doanh đồng hồ “shop-in-shop” (Cửa hàng đồng hồ bên trong cửa hàng bán điện thoại) từ tháng 3/2019. Đến cuối năm 2019, chuỗi bán ra hơn 400.000 sản phẩm và thu về gần 800 tỷ đồng. Nửa đầu năm nay, trái ngược với dự đoán suy giảm của thị trường, Thế Giới Di Động đã lội ngược dòng với số bán vượt cả năm trước cộng lại. Doanh thu đạt gần 650 tỷ đồng, tăng trưởng ngoạn mục gấp 350% cùng kỳ năm ngoái. 

Bán đồng hồ ‘6 tháng dịch bằng cả năm’, Thế Giới Di Động tham vọng tăng gấp 5 lần số bán
Mảng đồng hồ của Thế Giới Di Động tăng trưởng ngoạn mục bất chấp dịch bệnh.

Tham vọng tăng gấp 5 số bán đến cuối năm

“Thừa thắng xông lên” với gần nửa triệu chiếc đồng hồ bán ra, Thế Giới Di Động đặt tham vọng tăng trưởng ngoạn mục gấp 5 lần đến cuối năm. Mục tiêu của chuỗi là chinh phục cột mốc 2 triệu sản phẩm, đưa mảng bán đồng hồ trở thành một trong những động lực tăng trưởng mới cho chuỗi di động và điện máy.  

 

Để đạt được điều này, CEO Thế Giới Di Động Đoàn Văn Hiểu Em cho biết sẽ dồn lực mở thêm các cửa hàng mới. Năm ngoái, chuỗi ghi dấu ấn với tốc độ mở shop nhanh chóng, đỉnh điểm có tháng gấp rút tăng đến 49 cửa hàng quy mô lớn, vị trí đẹp. Dự kiến cuối tháng 6 này, doanh nghiệp sẽ hoàn thiện 500 shop đồng hồ, trở thành nhà bán lẻ có số cửa hàng đồng hồ nhiều nhất sau 15 tháng gia nhập thị trường. Đặc biệt, tăng trưởng quy mô vẫn còn nhiều dư địa, bởi chuỗi sẵn có 2.000 cửa hàng để đưa đồng hồ lên kệ ngay tức thời.  

Bán đồng hồ ‘6 tháng dịch bằng cả năm’, Thế Giới Di Động tham vọng tăng gấp 5 lần số bán
Thế Giới Di Động chủ yếu bán đồng hồ giá dưới 6 triệu đồng.

Hậu covid-19, Thế Giới Di Động còn tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi “sốc” nửa cuối năm. Đại diện chuỗi kỳ vọng, người tiêu dùng sẽ có được trải nghiệm hoàn hảo khi mua đồng hồ chính hãng, giá tốt, ưu đãi hời, bảo hành trọn gói… và mang theo 2 triệu chiếc đồng hồ ra khỏi cửa hàng.   

Phương Dung

 
List comment
 
Chờ đợi gì tại sự kiện mùa xuân của Apple?
icon

‘Spring loaded’ là tên sự kiện đầu tiên trong năm 2021 của Apple. Dự kiến, ‘táo khuyết’ sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm mới tại đây.  

 
Latitude 9510 - Chất doanh nhân đẳng cấp trong từng chi tiết
icon

Được kỳ vọng trở thành người đồng hành cùng các doanh nhân trên bước đường sự nghiệp, Latitude 9510 được đầu tư tỉ mỉ từng chi tiết từ cấu hình đến mẫu mã, xứng đáng là đại diện mở màn của dòng Latitude 9000 Series.

 
FPT Telecom sắp ra mắt sản phẩm công nghệ “đầu tiên trên thế giới”
icon

FPT Telecom gửi thư mời cho giới truyền thông nhằm giới thiệu sản phẩm được cho là lần đầu tiên có mặt trên thế giới.

 
Những hãng di động nổi tiếng đã rút khỏi Việt Nam
icon

LG, Motorola, HTC từng là những hãng di động nổi tiếng, được người dùng Việt săn đón. Tuy nhiên, những chiến lược sai lầm, chậm đổi mới đã khiến các hãng này nhận thất bại.

 
Trải nghiệm Fujitsu UH-X - Laptop cao cấp nhẹ nhất thế giới
icon

Fujitsu UH-X không những có vẻ ngoài thon gọn, độ tiện dụng tuyệt vời mà còn sở hữu nội lực mạnh mẽ, thể hiện được chất “doanh nhân hiện đại” của người chủ sở hữu.  

 
 
Loạt thiết bị thông minh giúp cảnh báo hỏa hoạn
icon

So với thiết bị báo cháy thông thường, các loại cảm biến thông minh có thể phát hiện và báo động khói lửa thông qua smartphone.

Tai nghe đắt nhất của Apple khan hàng tại Việt Nam
icon

Chiếc Airpods Max gặp tình trạng thiếu hàng kể từ khi ra mắt, đến nay vẫn có hàng rất nhỏ giọt.

Apple có thể từ bỏ iPhone màn hình nhỏ
icon

Ming-Chi Kuo cho rằng dòng iPhone ra mắt trong năm nay vẫn có model màn hình 5,4 inch. Tuy nhiên, từ 2022, phiên bản này sẽ bị khai tử.

Apple dự định tạo ra sản phẩm kết hợp loa HomePod, FaceTime, Apple TV
icon

Theo nguồn tin của hãng Bloomberg, kế hoạch tạo ra sản phẩm kết hợp Apple TV, loa HomePod và camera FaceTime của Apple vẫn đang trong giai đoạn đầu của kế hoạch.

Không phải iPhone 12, đây mới là thứ giúp Apple 'hốt bạc' tại Việt Nam
icon

Theo chia sẻ từ nhiều hệ thống bán lẻ lớn tại Việt Nam, doanh số của các loại phụ kiện như củ sạc, tai nghe đã tăng mạnh sau khi Apple loại bỏ chúng khỏi hộp.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123