Galaxy Note 10 sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay nếu Samsung giữ vững truyền thống. Mẫu flagship được đồn có tới 4 phiên bản và màu sắc rực rỡ. Note 10 không có thay đổi rõ rệt nào mà chỉ hoàn thiện hơn so với các đời trước.

Theo tài khoản chuyên tiết lộ tin rò rỉ @IceUniverse, Galaxy Note 10 dùng màn hình đục lỗ, là nơi chứa camera nhưng nhỏ hơn trên Galaxy S10. Có nhiều quan điểm về vị trí của “lỗ” này nhưng tài khoản @OnLeaks đồng tình với @IceUniverse là đặt ở trung tâm.

Galaxy Note 10 còn được đồn sử dụng camera 4 ống kính xếp dọc thay vì xếp ngang. Nếu đây là sự thật, toàn bộ mô-đun camera có thể bố trí bên trái. Nếu đặt ở chính giữa, nó sẽ chiếm diện tích quý giá bên trong thiết bị trong khi Note 10 được cho là dùng pin 4.300mAh.

Về màu sắc, nếu Note 8 và Note 9 vào thời điểm phát hành đều có 4 màu, Note 10 có thể có 5 màu, cả mới và cũ. Nhìn vào Galaxy S10, Note 10 được dự đoán có màu đen, trắng, hồng, còn nhìn vào Note 9, sẽ có màu bạc và thêm màu đỏ mới tinh nhưng chỉ dành cho vài thị trường.

Bộ ảnh dựng Galaxy Note 10 dựa trên tin đồn và rò rỉ của PhoneArena: