Corsair vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản mới của bàn phím cơ chơi game K70 RGB TKL, thích hợp với các game thủ thi đấu esport.

Bàn phím có switch cơ quang học Corsair OPX sở hữu hành trình phím ngắn chỉ 1mm cho khả năng nhận phím nhanh và liền mạch. Chuyển động kịp thời của phím sẽ đáp ứng nhu cầu chơi game mang tính cạnh tranh cao, và từng switch đều được đảm bảo độ bền lên đến 150 triệu lần nhấn.

{keywords}

Các switch này được đặt trong khung phím nhôm K70 được thiết kế bền và dễ di chuyển. Dây cáp kết nối USB Type-C có thể tháo rời cho phép bàn phím dễ kết nối đến các hệ thống khác nhau. Keycap được đúc khuôn chuẩn để chống hao mòn và bay màu, giữ cho phím bấm mới mẻ sau nhiều năm dài sử dụng.

Bàn phím cơ quang học K70 RGB TKL có hiệu suất cao, với tốc độ truyền tín hiệu từ gõ phím cao gấp 8 lần bàn phím chơi game tiêu chuẩn. Nhằm đáp ứng các yêu cầu khắt khe từ một số giải đấu, công tắc chuyển sang chế độ giải đấu được đặt phía sau bàn phím để nhanh chóng khóa đèn nền LED về màu đơn sắc và khóa nút macro để bàn phím sẵn sàng tham gia trận đấu.

Bàn phím có dải đèn phím RGB có thể tùy biến đến từng phím thông qua phần mềm điều khiển Các phím media riêng biệt với con lăn điều chỉnh âm lượng bằng nhôm cứng cáp, và bộ nhớ tích hợp cho phép lưu trữ 50 profile thiết lập bàn phím.

Bàn phím được bảo hành 2 năm cũng như hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ khách hàng trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm sẽ có giá bán khởi điểm từ 3,55 triệu đồng.

Hải Đăng

Logitech ra bàn phím cơ Pop Keys, giá 2,49 triệu đồng

Logitech ra bàn phím cơ Pop Keys, giá 2,49 triệu đồng

Bàn phím cơ Pop Keys của Logitech được tích hợp thêm các phím biểu tượng cảm xúc có thể thay thế, với hai phiên bản màu sắc.