Với việc laptop ngày càng trở thành một công cụ thiết yếu trong cả công việc, học tập và giải trí, người dùng ngày càng có xu hướng quan tâm hơn tới độ ổn định và bền bỉ của chiếc máy mình đang dùng.

Thấu hiểu điều đó và cũng để tri ân của vô vàn khách hàng tin tưởng chọn mua sản phẩm, MSI mới đây đã công bố chương trình “Bảo dưỡng tận tâm, an tâm làm việc”. Trong thời gian diễn ra chương trình này từ nay đến hết 31/05/2022, khách hàng đã mua laptop dòng doanh nhân và văn phòng của MSI – cụ thể là các dòng máy Modern, Prestige và Summit – có thể đăng ký để được kiểm tra máy cũng như bảo trì hoàn toàn miễn phí tại các trung tâm bảo hành chính thức. Đặc biệt, chương trình áp dụng với cả các sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

{keywords}

Nếu như đang sở hữu laptop đạt đủ điều kiện, các bạn có thể truy cập vào trang chủ để đăng kí đặt lịch hẹn tại cơ sở trung tâm bảo hành gần nhất. Với những ai đang ở xa, các bạn vẫn có thể đăng kí giao nhận máy tại nhà để tham gia chương trình*. Chiếc laptop MSI hợp lệ của bạn sẽ được vệ sinh quạt và ngoại hình, bảo dưỡng lại hệ thống tản nhiệt, kiểm tra các tính năng cơ bản và cập nhật BIOS (nếu có). Trong trường hợp có nhu cầu nâng cấp linh kiện, các bạn cũng có thể đặt mua tại trung tâm bảo hành và được hỗ trợ lắp đặt miễn phí.

Sau khi bảo dưỡng xong, khách hàng còn có thể lựa chọn tham gia phần khảo sát để nâng cao chất lượng dịch vụ. MSI sẽ chọn ra những vị khách may mắn đã điền thông tin khảo sát để trao các phần quà cực kì giá trị như MSI Docking Station (trị giá 5tr VNĐ), VinID gift card,v.v. Đây là dịp không thể tốt hơn để các bạn có thể chăm sóc cho chiếc laptop luôn đồng hành cùng mình, để đảm bảo máy sẽ hoạt động tốt trong nhiều năm tới, đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

Chi tiết chương trình và đăng kí đặt lịch:

https://vn.msi.com/Landing/business-and-productivity-laptop-health-check-2022-spring/nb

*Lưu ý: vui lòng đọc kỹ các điều khoản tại trang web đặt lịch bảo dưỡng!

P.V