Apple Store nổi trên vịnh ở Singapore vừa chính thức được mở cửa. Cửa hàng Apple này đặt cạnh tổ hợp resort nổi tiếng thế giới, Marina Bay Sands. Người ta đặc biệt chú ý đến cửa hàng này ngay từ những hình ảnh hé lộ đầu tiên, với thiết kế như một quả cầu nổi trên mặt nước.

Nhân dịp cửa hàng khai trương, người Singapore bắt đầu có được những bức ảnh trải nghiệm thực tế đầu tiên bên trong Apple Store Marina Bay Sands. Đây là nơi họ có thể thỏa sức sáng tạo nhiếp ảnh. Nhìn chung các biện pháp hạn chế, giãn cách trong thời dịch Covid-19 không làm giảm sự hứng thú trong sự kiện khai trương.

Dưới đây là một số hình ảnh khám phá bên trong Apple Store Marina Bay Sands được chia sẻ trên mạng.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Đây là lối xếp hàng vào Apple Store Marina Bay Sands từ khu trung tâm thương mại.

Đây là Apple Store thứ 3 ở Singapore, cũng là Apple Store đầu tiên trên thế giới có thiết kế hình cầu, đồng thời là cửa hàng đầu tiên của Apple được đặt trên mặt nước.

Mái vòm của cửa hàng cũng có cấu trúc giống như con mắt đón ánh sáng. Apple Store này có lối đi bộ trên cao và lối đi dưới nước, kết nối với khu trung tâm và khu mua sắm Marina Bay Sands.

Vào ban ngày, mặt kính của cửa hàng Apple sẽ phản chiếu hình bóng của khu trung tâm sầm uất. Đến đêm, quả cầu sẽ phát sáng nhẹ nhàng, khiến người ta dễ liên tưởng tới những chiếc đèn lồng truyền thống dịp Tết Trung thu.

Anh Hào (Theo 9to5Mac.com)

Apple Store sắp mở ở Singapore được thiết kế như quả cầu nổi trên vịnh

Apple Store sắp mở ở Singapore được thiết kế như quả cầu nổi trên vịnh

Ban đêm, Apple Store hình quả cầu nổi trên vịnh của Singapore sẽ phát sáng nhẹ nhàng, khiến người ta dễ liên tưởng tới những chiếc đèn lồng truyền thống dịp Tết Trung thu.