Trên Facebook cá nhân, ông Nguyễn Tử Quảng - CEO Bkav - vừa tiết lộ sẽ ra mắt 4 chiếc điện thoại và 2 tai nghe không dây trong thời gian tới. Bộ phận truyền thông của công ty xác nhận thông tin này.

Cụ thể, hãng bảo mật sẽ ra mắt 4 smartphone Bphone A40, Bphone A50, Bphone A60 và Bphone A85 5G vào tháng 12. Họ cũng lần đầu cho ra mắt dòng tai nghe không dây vào tháng 11, gồm hai mẫu AirB và AirB Pro.

{keywords}
Bphone trên kệ một nhà bán lẻ năm 2017. (Ảnh: Hải Đăng)

Phía Bkav cho biết sẽ thông tin chương trình “đặt móng” cụ thể cho hai mẫu tai nghe vào ngày mai 28/10. Đây là một hình thức đặt hàng, đặt cọc cho một sản phẩm công nghệ trước khi ra mắt.

Phía công ty chưa tiết lộ thêm thông tin khác về những sản phẩm sẽ ra mắt. Sự kiện giới thiệu tai nghe và điện thoại có thể được tổ chức trực tuyến.

Trước đó, vào ngày 19/1/2021, ông Nguyễn Tử Quảng cho hay công ty đã nghiên cứu thành công công nghệ chống ồn chủ động (Hybrid ANC) cho tai nghe không dây, sử dụng chipset của Qualcomm. Công nghệ này sẽ được trang bị cho tai nghe không dây AirB phiên bản cao cấp. 

{keywords}
Mẫu tai nghe có tên AirB do ông Quảng đăng tải.

Trong hình ảnh ông Quảng chia sẻ, tai nghe AirB có hình dáng tương đồng với tai nghe Airpods của Apple.

Hải Đăng

Vsmart dừng chân, Bkav muốn đứng số 2 thị trường smartphone Việt

Vsmart dừng chân, Bkav muốn đứng số 2 thị trường smartphone Việt

Ông Nguyễn Tử Quảng muốn Bphone đứng thứ hai thị phần smartphone Việt Nam năm 2023.