Đó là lời tuyên bố “chắc nịch” trên website của OnwardMobility, chủ sở hữu thương hiệu BlackBerry. Đây cũng là lời tuyên bố sẽ “hồi sinh” BlackBerry với một sản phẩm có phím vật lý cùng khả năng kết nối 5G.

{keywords}
 

Đầu năm ngoái, OnwardMobile đã mua lại thương hiệu BlackBerry đồng thời tuyên bố ra mắt các điện thoại BlackBerry bàn phím vật lý với kết nối 5G. Tuy nhiên, trong năm 2021 vừa qua, hãng không giới thiệu bất cứ sản phẩm nào. Cho tới thời gian gần đây, hãng bất ngờ xác nhận sẽ công bố smartphone BlackBerry mới trong năm nay.

Công ty có trụ sở tại Mỹ khẳng định mình “vẫn chưa chết” và đang có kế hoạch tung ra một sản phẩm BlackBerry 5G trong năm 2022. Lý do chưa ra mắt sản phẩm vào năm 2021 là do còn gặp nhiều vấn đề, đồng thời hứa hẹn cung cấp nhiều thông tin hơn về chiếc điện thoại trong tương lai của họ.

Cho tới thời điểm này, những thông tin về điện thoại BlackBerry 5G vẫn còn rất mơ hồ. Rất có thể sản phẩm sẽ được trang bị chip tầm trung của Qualcomm. Về phần ngoại hình, nhiều người dùng kỳ vọng nó sẽ giống như chiếc BlackBerry Key2. Điều người hâm mộ có thể làm bây giờ đó là truy cập vào trang chủ của OnwardMobility để cập nhật tin tức mới nhất của sản phẩm.

Thái Hoàng (Theo Notebookcheck)

Điện thoại BlackBerry sử dụng được tại Việt Nam, nhưng người mua vẫn hoang mang

Điện thoại BlackBerry sử dụng được tại Việt Nam, nhưng người mua vẫn hoang mang

Người mua có giảm sút vì thông tin điện thoại BlackBerry trở thành “cục gạch”, song các điện thoại này hiện vẫn sử dụng bình thường tại Việt Nam.