Hôm qua (15/3), trên Group Bphone fans club đã xuất hiện 1 clip được cho là những hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Bphone 4. Theo mô tả hình ảnh từ clip này, mẫu Bphone thế hệ tiếp theo của CEO Nguyễn Tử Quảng có thể sẽ có 3 phiên bản là Bphone 4, Bphone 4 Pro và thêm 1 phiên bản giá rẻ.

Trao đổi với ICTnews, đại diện truyền thông của Bkav cũng chính thức xác nhận thông tin mẫu smartphone Bphone 4 được bổ sung thêm màu hồng và xanh dương. Như vậy, Bphone 4 sẽ có tất cả 4 màu là đen, trắng, xanh, hồng với nhiều phiên bản ở các phân khúc khác nhau.

Việc bổ sung thêm màu sắc và số phiên bản ở thế hệ Bphone mới cho thấy Bkav đã đưa cho khách hàng nhiều lựa chọn và dễ tiếp cận hơn với các đối tượng khách hàng so với các thế hệ trước.

Người tung clip nói trên cũng cho biết Bphone 4 sẽ có một số thay đổi về thiết kế bên ngoài, chẳng hạn như  Bphone 4 có các góc cạnh được bo tròn mềm mại hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Trước đó, như ICTnews đã đưa tin, ngày 6/3, khi chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng thông báo theo dự kiến, Bphone 4 sẽ chính thức ra mắt ngày 25/3 sau gần 1,5 năm kể từ khi Bphone 3 được giới thiệu.

Mẫu Bphone thế hệ mới được khẳng định mang lại trải nghiệm không giới hạn. Đây cũng chính là slogan mà vị CEO này đã chọn cho Bphone 4.