Bui Tien Dung, Van Hau va cac cau thu Viet Nam dung dien thoai gi? hinh anh 1
Không mất một đồng quảng cáo nào nhưng các sản phẩm của Apple luôn xuất hiện bên cạnh những người nổi tiếng hay các cầu thủ Việt Nam. Trong ảnh, cầu thủ Hà Đức Chinh dùng chiếc iPhone 11 Pro Max chụp lại hình ảnh đi mua sắm cùng đồng đội Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải và Bùi Tiến Dụng.
Bui Tien Dung, Van Hau va cac cau thu Viet Nam dung dien thoai gi? hinh anh 2
Hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu cũng sử dụng iPhone 11 Pro Max để chụp ảnh cùng Hà Đức Chinh trong một cửa hàng thời trang. 2 cầu thủ này đều có mặt trong đội hình thi đấu SEA Games 2019 đang diễn ra tại Philippines.
Bui Tien Dung, Van Hau va cac cau thu Viet Nam dung dien thoai gi? hinh anh 3
Thủ môn Bùi Tiến Dũng thường xuyên xuất hiện với chiếc iPhone X. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1997 cũng hay được bắt gặp dùng tai nghe AirPods tại sân bay.
Bui Tien Dung, Van Hau va cac cau thu Viet Nam dung dien thoai gi? hinh anh 4
Tiền vệ Vũ Văn Thanh chụp ảnh với bạn gái Bảo Trân bằng chiếc iPhone XS Max phiên bản màu vàng. Bạn gái cầu thủ CLB Hoàng Anh Gia Lai được dân mạng nhận xét có cuộc sống sang chảnh khi thường đi du lịch nước ngoài và check-in ở nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng.
Bui Tien Dung, Van Hau va cac cau thu Viet Nam dung dien thoai gi? hinh anh 5
Chưa đầy 24h sau khi Apple chính thức mở bán, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tặng chiếc iPhone 11 Pro Max bản xanh rêu cho cô vợ Khánh Linh. Tối 20/9, cô đăng ảnh chiếc iPhone mới kèm nội dung "Cám ơn nhà tài trợ". Nhiều bạn bè, dân mạng để lại bình luận thể hiện sự ghen tỵ với độ chiều vợ của trung vệ tuyển Việt Nam.
Bui Tien Dung, Van Hau va cac cau thu Viet Nam dung dien thoai gi? hinh anh 6
Bên cạnh iPhone, các cầu thủ Việt còn ưa chuộng các sản phẩm khác của Apple. Sáng 11/11, Công Phượng và Văn Hậu cùng về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng với UAE và Thái Lan. Công Phượng gây chú ý khi mang chiếc tai nghe không dây mới nhất của Apple là AirPods Pro. Trong khi đó, Văn Hậu dùng phiên bản cũ hơn có thể là AirPods 2 hoặc AirPods đời đầu.
Bui Tien Dung, Van Hau va cac cau thu Viet Nam dung dien thoai gi? hinh anh 7
Ngoài AirPods, Văn Lâm còn sở hữu iPad và iPhone. Thủ môn này là fan cứng của Apple.
Bui Tien Dung, Van Hau va cac cau thu Viet Nam dung dien thoai gi? hinh anh 8
Quang Hải sử dụng các sản phẩm của Apple như tai nghe AirPods và Apple Watch.