Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS mới, iOS 12.4, sau bảy phiên bản beta. Đây chính là phiên bản iOS 12.4 mà chúng ta đã mong đợi trong nhiều tuần qua. iOS 12.4 được cho là bản cập nhật iOS 12 cuối cùng. Và rốt cuộc, có lẽ chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa phiên bản iOS 13 sẽ được phát hành đầy đủ.

Sau đây là những điểm quan trọng của bản cập nhật mới iOS 12.4.

iOS 12.4 dung lượng bao nhiêu?

ios 12.4

iOS 12.4 có dung lượng dưới 400 MB

Khá nhẹ. iOS 12.4 có dung lượng dưới 400 MB, vì vậy chỉ chờ khoảng một hoặc hai phút để tải xuống. Trong trường hợp thử nghiệm của phóng viên công nghệ trang Forbes, cả tải xuống và cài đặt mất khoảng 20 phút.

Các ứng dụng, dữ liệu trên iPhone sẽ thay đổi thế nào với iOS 12.4?

Đừng lo lắng, đây không phải là một cuộc di cư quá khủng khiếp. Nó chỉ là việc chuyển dữ liệu, thay đổi từ iOS cũ sang iOS mới. Vì vậy đây là một quá trình khá trơn tru.

Apple News

Các chủ đề đã tải xuống hiện có sẵn trong phần My Magazines, trực tuyến và ngoại tuyến. Người đăng ký News+, hiện chỉ có ở Mỹ, sẽ tìm thấy tất cả các ấn phẩm nằm ở đầu nguồn cấp News+.

Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS mới, iOS 12.4

Apple Watch

Nhờ cập nhật đồng thời với phần mềm Watch, tính năng Walkie-Talkie trên Apple Watch, gần đây đã bị vô hiệu hóa vì lý do bảo mật, hiện đã được khôi phục.

HomePod

Đây là một bản cập nhật dành riêng cho từng khu vực, hỗ trợ HomePod hiện mới chỉ ở Nhật Bản và Đài Loan.

Cách cài đặt iOS 12.4

Để tải xuống bản cập nhật, hãy mở ứng dụng Cài đặt (Settings), nhấn Chung (General), sau đó nhấn vào Cập nhật phần mềm (Software Update). Lưu ý, đôi khi có thể mất một chút thời gian để tất cả các thiết bị đủ điều kiện sẵn sàng tải xuống. Song đây là một bản cập nhật nhỏ, vì vậy không mất nhiều thời gian để tải xuống và cài đặt.