{keywords}
Ảnh: digitalinformationworld

Tính năng Ghi chú từng được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Đây là một cách để mọi người bày tỏ cảm xúc, kết nối với người khác, giúp giải phóng khả năng sáng tạo. Nó cũng được các trang (page) hưởng ứng vì có thể dùng nó để tiếp cận khách hàng, giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ hay giải quyết khiếu nại.

Dù vậy, Facebook quyết định dừng tính năng này từ sau 31/10/2020 mà không rõ nguyên nhân. Các ghi chú đã đăng vẫn được lưu lại trên dòng thời gian, còn bản nháp bị xóa bỏ. Tuy nhiên, người dùng cho biết, họ gặp khó khăn khi tìm kiếm ghi chú cũ. Nhiều câu hỏi liên quan tới Facebook xóa ghi chú hay cách tìm lại ghi chú cũ trên Facebook đã xuất hiện trên trang hỗ trợ của mạng xã hội.

Trước đây, bạn có thể truy cập Ghi chú khi truy cập vào phần Xem thêm > Quản lý các phần trên trang cá nhân. Song, hiện tại, mọi thứ không còn dễ như vậy.

Để tìm kiếm ghi chú trên Facebook, bạn làm theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Mở Facebook, truy cập trang cá nhân.

Bước 2: Bấm vào biểu tượng ba chấm ngoài cùng bên phải màn hình, bên cạnh ô tìm kiếm rồi chọn Nhật ký hoạt động.

Bước 3: Bấm chọn Bộ lọc bên cạnh dòng Nhật ký hoạt động ở cột bên trái.

Bước 4: Tại mục Năm, bạn có thể chọn Tất cả hoặc một năm cụ thể. Tiếp đó, chọn Ghi chú trong phần Hạng mục rồi bấm Lưu thay đổi.

{keywords}
 

Bước 5: Tất cả ghi chú từ trước tới nay của bạn sẽ hiển thị ở cột bên trái. Bấm vào để xem. Bạn có thể Lưu để sau này mở nhanh hơn hoặc Sao chép liên kết để gửi cho người khác.

Du Lam 

 

Cách thiết lập để YouTube đề xuất chính xác những nội dung bạn quan tâm

Cách thiết lập để YouTube đề xuất chính xác những nội dung bạn quan tâm

Mỗi phút, có hơn 500 giờ video được đăng tải trên Youtube. Chúng tôi sẽ mách bạn một số mẹo giúp bạn có thể trải nghiệm Youtube tập trung vào những nội dung bạn quan tâm mà thôi.