Trong khuôn khổ sự kiện “Triển lãm quốc tế lần thứ 4 về sản phẩm, dịch vụ Viễn thông CNTT & Truyền thông” (ICTComm 2019), Canon ra mắt một loạt máy in phun và máy in laser màu với nhiều tính năng mới giúp cải thiện năng suất in ấn, thêm nhiều lựa chọn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cụ thể, Canon bổ sung thêm vào dòng máy in phun mực bơm liên tục PIXMA G series với ba mẫu mới G6070, G5070 & GM2070 có kích thước nhỏ gọn, hiệu suất cao và cho chất lượng in sắc nét hơn các máy G series trước với mực liên tục chính hãng.

Canon đồng thời cũng giới thiệu một số máy in laser màu đơn năng và đa năng mới với tốc độ in nhanh hơn và khối lượng in nhiều hơn, đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như hộ kinh doanh có nhu cầu in số lượng lớn.

Ba máy in phun PIXMA G series mới G6070, G5070 & GM2070

So với các sản phẩm tiền nhiệm, các máy in phun mới thuộc dòng G có chiều ngang nhỏ hơn đến 10%. Vẫn duy trì thiết kế hộp mực công suất lớn tích hợp trong thân máy, sản phẩm còn được bổ trợ thêm chức năng in hai mặt tự động, ngăn chứa giấy lớn cùng khả năng kết nối đa dạng, đây chính là các mẫu máy in lý tưởng cho văn phòng có nhu cầu in số lượng lớn.

Giá bán các sản phẩm.

Các sản phẩm này đều có thiết kế bình mực mới giúp mực dễ dàng chảy vào hộp mực rỗng mà không cần tác động thêm trong khi châm mực. Đó là nhờ sự điều tiết áp suất giúp hoạt động châm mực tự dừng lại khi đã đạt đến mức mực tối đa. Công thức mực pigment đen cũng được cải thiện giúp bản in có độ tương phản tốt, sắc nét hơn trên giấy thường.

Ngoài ra, các máy mới này đều được thiết kế với thân hộp mực trong suốt để người dùng có thể xem lượng mực còn lại.

Thế hệ máy in laser đa năng màu imageCLASS mới

Giá bán các sản phẩm.

Với nền tảng là dòng máy tiền nhiệm imageCLASS MF630 và MF730 đã đạt nhiều giải thưởng của Canon, các máy in màu đa năng mới nhất MF641Cw, MF643Cdw, MF645Cx và MF746Cx giúp các văn phòng tại nhà, doanh nghiệp vừa và nhỏ nâng cao hơn nữa năng suất cũng như chuyên nghiệp hóa quy trình làm việc và tiết kiệm chi phí.

Thế hệ máy in laser đơn năng màu imageCLASS mới

3 mẫu máy laser đơn năng màu mới LBP621Cw, LBP623Cdw và LBP664Cx là bản nâng cấp lần lượt của LBP611Cn, LBP613Cdw và LBP654Cx.

Giá bán các sản phẩm.

Trong đó, sản phẩm LBP623Cdw được cải thiện đáng kể về tốc độ in và cả ba mẫu đơn năng mới này đều phát huy tối đa khả năng in màu với chất lượng hình ảnh cao nhờ công nghệ màu V Color Technology.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng mang lại hiệu suất cao, đây là những mẫu máy in lý tưởng phù hợp với cả hộ kinh doanh và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Giá bán các sản phẩm.

Dòng máy in phun đa năng khổ A3 dành cho doanh nghiệp

Các máy in phun khổ A3 đầu tiên tại Việt Nam của Canon gồm WG7740 và WG7750F có kiểu dáng như một máy photocopy (máy in đa năng) và được trang bị nhiều tính năng như: làm tất cả các nhiệm vụ in, quét, sao chụp khổ A3 với tốc độ in lên đến 80 ppm (trang một phút), công nghệ FINE (Full-Photolithography Inkjet Nozzle Engineering – công nghệ vòi phun quang khắc) cho bản in đầu ra chất lượng cao trên giấy thường.

Với những cải tiến này, các doanh nghiệp tầm trung thường xuyên có nhu cầu in khổ giấy A3 sẽ chọn WG7740 và WG7750F vì nâng cao hiệu suất công việc lại giảm được đáng kể chi phí in ấn.

Canon WG7740 và WG7750F của dòng WG7700 Series sẽ có mặt tại tất cả các đại lý được ủy quyền của Canon vào tháng 6 năm 2019 với giá bán lẻ dự kiến lần lượt là 150 triệu đồng và 180 triệu đồng.