Canon tung ra thị trường 3 dòng máy in Pixma mới

Cụ thể, máy in ảnh 6 màu đa năng Pixma TS8370 với các màu đỏ, trắng, đen mang nhiều tính năng và chất lượng ảnh in tốt.  Màu Photo Blue mở rộng giới hạn tái tạo màu xanh và các chi tiết màu kem bóng, màn hình LCD 4.3 inch kết hợp với khay nạp giấy hai chiều. Khay tay hữu ích, giúp bạn in DVD và các sticker dán móng tay thiết kế tùy biến.

Máy in ảnh đa năng Pixma TS6370 có màn hình OLED 1.44 inch, với bảng điều khiển lấy cảm hứng từ công thái học, giúp thao tác trên máy dễ dàng. Khi nhấn nút QR Code trên màn hình, máy sẽ hiển thị mã QR mà người dùng có thể quét bằng ứng dụng trên thiết bị di động để xem nội dung giải thích và hướng dẫn tính năng quan trọng của máy.

Thanh trạng thái LED thông minh nằm phía trước màn hình thao tác, giúp bạn dễ dàng xem thông tin của nhiều hoạt động khác nhau trên máy, bao gồm thời điểm mức xuống thấp, khi máy bị kẹt giấy, khi máy đang in, và ngay cả khi máy hoàn thành lệnh in.

Cuối cùng là mẫu máy in ảnh đa năng Pixma TS5370 cho gia đình sở hữu các màu sắc nổi bật như hồng, xanh lá, và đen. Tương tự TS6370, chiếc máy này cũng có tính năng in hai mặt tự động, nạp giấy hai chiều, với màn hình OLED 1.44 inch có độ tương phản cao, nút QR Code, và thanh trạng thái LED thông minh ở mặt trước.

Các model máy in này tương thích với các loại giấy in ảnh trên vải mới. Giấy in ảnh trên vải Light Fabric Iron-On Transfer (LF-101) được thiết kế cho các loại vải màu nhẹ, trong khi Dark Fabric Iron-On Transfer (DF-101) hiệu quả đối với vải màu tối. Ngoài ra, máy in cũng tương thích với giấy hai mặt Double-sided Matte Paper (MP-101D) loại mới.

TS8370, TS6370, và TS5370 có trang bị nút kết nối không dây hỗ trợ thiết lập Wi-Fi cũng như công nghệ Wireless Direct giúp kết nối trực tiếp vào thiết bị di động mà không cần router không dây. Các máy in này cũng hỗ trợ AirPrint, Canon Print Service cho hệ điều hành Android, và Mopria để in trực tiếp, trong khi PIXMA Cloud Link và Google Cloud Print dùng để in từ dịch vụ cloud.

Giá bán 3 dòng máy in mới:

Mã model

Giá bán lẻ (VAT)

PIXMA TS8370

7.400.000

PIXMA TS6370

5.700.000

PIXMA TS5370

4.000.000