Caviar, thương hiệu chuyên chế tác các món đồ xa xỉ đã gây được sự chú ý khi tung ra những chiếc iPhone 11 đặc biệt như gắn đá mặt trăng, gắn mảnh vỡ tàu Titanic hay tàu vũ trụ của Liên Xô… Gần đây hãng đã ra mắt mẫu iPhone 11 Pro “Superior Jobs” mới, một chiếc iPhone được chế tác hoàn chỉnh từ chiếc áo cao cổ nổi tiếng của Steve Jobs, với mức giá 6.280 USD (khoảng 145 triệu đồng) dành riêng cho “fan cứng” của Apple.

Nguồn ảnh: Caviar

Caviar nói rằng chiếc iPhone này dành để tưởng nhớ đến vị “thiên tài bất tử” của Apple, người đã qua đời vào năm 2011 ở tuổi 56. Ngoài một phần từ chiếc áo cổ lọ đã thành thương hiệu của Steve Jobs, Caviar còn khắc lên phiên bản iPhone này chữ ký của ông để làm dấu “bảo chứng chất lượng”.

Nguồn ảnh: Caviar

Chỉ có 9 chiếc iPhone đặc biệt này được sản xuất, giá cả tùy thuộc vào dung lượng bộ nhớ, cụ thể iPhone 11 Pro 64GB sẽ có giá 6.280 USD (khoảng 145 triệu đồng), 256GB có giá 6.950 USD (khoảng 152 triệu đồng), cuối cùng là 512GB với giá 6.980 (khoảng 161 triệu đồng).

Chiếc áo cổ rùa đã thành thương hiệu của Steve Jobs

Trên trang web Caviar đã giới thiệu: Để tưởng nhớ đến huyền thoại Steve Jobs, hãng đã chế tạo chiếc iPhone 11 Pro theo thiết kế của chiếc iPhone đầu tiên – chiếc smartphone đã khuấy đảo thế giới công nghệ ngay từ lần đầu ra mắt. Điểm nhấn của máy là biểu tượng quả táo bằng titan cùng với một mảnh vải từ chiếc áo cổ rùa của Steve Jobs, bên dưới là chữ ký của ông.

Nguồn ảnh: Caviar

Tuy nhiên đây vẫn chưa phải là bản chế tác đắt nhất, Caviar còn bán một mẫu iPhone 11 lấy cảm hứng từ nhóm nhạc huyền thoại The Beatles. Mẫu máy này cũng được đính kèm một mảnh vải từ trang phục biểu diễn của “bộ tứ thành Liverpool” trên hình một chiếc đĩa ghi vinyl. Giá của phiên bản The Beatles này là 11.190 USD (khoảng 260 triệu đồng).

Nguồn ảnh: Caviar

Ngoài ra, Caviar cũng tái hiện lại “Trận chiến thế kỷ” giữa hai tay đấm huyền thoại Muhammad Ali và Joe Frazier năm 1971 với tên gọi iPhone 11 Pro "Superior Ali & Frazier”. Với thiết kế chính là chiếc đai dành cho nhà vô địch, vòng tròn màu đỏ đại diện cho Ali, màu xanh là Frazier. Phiên bản này có giá 11.960 USD (khoảng 276 triệu đồng).