Caviar là công ty của Nga nổi tiếng với các thiết kế smartphone xa xỉ nhưng ấn tượng. Mới đây, Caviar giới thiệu phiên bản iPhone 11 Pro được “độ” lại mang tên Victory (chiến thắng). Chữ “V” cách điệu được nhấn mạnh ở mặt sau smartphone, chia nắp lưng thành hai phần riêng biệt, đồng thời loại bỏ hình vuông bao quanh cụm camera.

VICTORY BLACK GOLD ALLIGATOR. Ảnh: Caviar

Theo Caviar, bộ sưu tập giới hạn là “biểu tượng của vẻ đẹp siêu cấp” và dành cho những người yêu thích cái đẹp đích thực. iPhone 11 Pro và 11 Pro Max trở nên ấn tượng hơn với các chi tiết trang trí thủ công và chất liệu cao cấp. Caviar bổ sung lớp bảo vệ màn hình siêu bền và chống sốc cho thiết bị.

VICTORY LOVE. Ảnh: Caviar

Về giá bán, phiên bản rẻ nhất là Victory Titanium bộ nhớ 64GB, giá 4.430 USD (102 triệu đồng). Giá bán tăng tiến cùng với bộ nhớ iPhone. Nếu muốn mua iPhone 11 Pro dùng da cá sấu đen và các chi tiết bằng vàng, bạn phải bỏ ra hơn 12.000 USD (278,5 triệu đồng). Đây chưa phải bản đắt nhất. iPhone 11 Pro đính kim cương ở mặt sau và hai miếng vàng có giá 30.910 USD (717 triệu đồng).

VICTORY DIAMOND. Ảnh: Caviar