Sản phẩm của công ty đến từ Hàn Quốc có khả năng tự động lấy nét và cân bằng để căn chỉnh hình ảnh xuất ra trên bất kỳ bề mặt nào. FreeStyle có thể chơi nhạc với âm thanh 360 độ (công nghệ loa đa hướng phát ra âm thanh lan toả tạo ra trải nghiệm chất lượng âm thanh không phụ thuộc vào vị trí đặt loa và người nghe).

Cùng khả năng kết nối với nền tảng Smart TV của Samsung, người dùng có thể xem Netflix và chiếu nội dung lên bất cứ đâu. Giá của sản phẩm là 899 USD tại Mỹ và có thể đặt trước trên website chính thức của Samsung.

{keywords}
Máy chiếu Freestyle của Samsung. (Ảnh: Samsung)

Để nâng cao trải nghiệm với thiết bị, Samsung đem tới hệ sinh thái phụ kiện rất đa dạng, như các nắp ống kính tạo ra ánh sáng đổi màu theo tâm trạng, vỏ chống thấm dùng ngoài trời và pin di động cổng USB-C, thậm chí là cả tấm đế để người dùng lắp máy chiếu vào ổ cắm bóng đèn.

Các sản phẩm máy chiếu di động, dù nhỏ gọn và xinh xắn nhưng thường có một số nhược điểm. Chúng thường mờ hơn so với hình ảnh tiêu chuẩn trên TV hay các máy chiếu rạp hát truyền thống tại gia. Độ phân giải của sản phẩm thường cũng không đạt được 1080p chứ chưa nói đến 4K. Và mặc dù là thiết bị di động, một số sản phẩm vẫn phải cắm điện hoặc các máy chiếu dùng pin cũng chỉ trụ được vài giờ hoạt động.

Máy chiếu của Samsung có độ phân giải FullHD, nhưng công ty chưa công bố liệu có pin đi kèm bên trong hay không. Hiện chỉ có một tùy chọn phụ kiện pin di động cho thiết bị. Bên cạnh đó, độ sáng, giá cả, tính khả dụng của nhiều phụ kiện đều chưa có thông tin chính thức.

FreeStyle là một phần trong Lifestyle, thương hiệu có nhiều sản phẩm cao cấp và tham vọng của công ty, như SmartTV khung tranh (The Frame) và TV kháng bụi kháng nước ngoài trời (Terrace).

So với các sản phẩm máy chiếu di động hiện tại có mức giá dao động 600 USD, sản phẩm của Samsung nổi bật với tính năng tự động lấy nét và nhiều phụ kiện đi kèm. Với mức giá 899 USD, FreeStyle dường như phù hợp với phân khúc những sản phẩm cao cấp khác của nhà sản xuất TV này.

Trước khi sự kiện CES 2022 diễn ra, Samsung thông báo sẽ ra mắt nhiều sản phẩm mới gồm: phiên bản mới nhất của SmartTV The Frame, cập nhật trên các dòng sản phẩm Neo QLED, MicroLED ứng dụng trung tâm trò chơi (gaming hub) cho phép truy cập các dịch vụ đám mây và điều khiển có thể sạc thông qua sóng vô tuyến.

Vinh Ngô (Theo Cnet)

Những sản phẩm nổi bật vừa ra mắt tại CES 2022

Những sản phẩm nổi bật vừa ra mắt tại CES 2022

Samsung Galaxy S21 FE, hệ máy chơi game Alienware của Dell hay ứng dụng tìm chó lạc bằng nếp nhăn trên mũi… là các sản phẩm, dịch vụ đáng chú ý tại triển lãm CES 2022.