Ông Trần Trọng Việt, Giám đốc công ty Cổ phần Đầu tư Cetech đang giới thiệu công nghệ màn hình Barco UniSee cho khách hàng

Barco UniSee là giải pháp với công nghệ mới nhất của hãng sản xuất màn hình Barco được Công ty Cổ phần Đầu tư Cetech nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.

Màn hình LCD không viền ghép có những ưu điểm vượt trội so với các loại màn hình khác khi cho các hình ảnh hiển thị sẽ thực sự liền mạch, chính xác và ngăn ngừa việc mất thông tin hình ảnh, giúp người xem có cảm giác đây là một một màn hình lớn duy nhất, thay vì nhiều tấm đơn độc lập ghép lại.

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, màn hình Barco UniSee sẽ cho trải nghiệm của người xem không bị gián đoạn với công nghệ NoGap. Khi thiết kế hệ thống Barco UniSee modul, tất cả các cạnh của tường video LCD được tối ưu. Khoảng cách giữa các ô gần như bằng 0, tạo ra trải nghiệm xem ấn tượng chưa từng có trong các dòng màn hình ghép LCD. Chính điều này đã giúp Barco UniSee trở thành lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị như: điện lực, viễn thông, anh ninh, quốc phòng đến truyền hình, giải trí, văn phòng …

Hệ thống màn hình Barco UniSee cũng được thiết kế đặc biệt để các màn hình tự động trượt vào vị trí, đảm bảo cài đặt chính xác và hạn chế rủi ro kể cả với các video wall có kích thước lớn.

Khu vực triển lãm của Cetech

Theo chia sẻ của ông Trần Trọng Việt, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Cetech: Màn hình Barco UniSee đạt độ phân giải 4K và tuổi thọ lên đến 100.000 giờ, đèn nền Barco UniSee được chế tạo để tồn tại lâu hơn khoản 67% so với các giải pháp khác trên thị trường.

Thiết kế module Barco UniSee với phần tín hiệu ra ngoài màn hình có thể ngăn ngừa các rủi ro cũng như cho phép các việc nâng cấp và thay thế màn hình mà không phải tháo dỡ toàn bộ hệ thống. Một điểm cộng nữa cho giải pháp, đó là việc Barco UniSee không sử dụng quạt làm mát, chính vì vậy hoàn toàn không tạo ra tiếng ồn cũng như các âm thanh làm gián đoạn trải nghiệm của người xem.

Barco UniSee được trang bị nguồn cung cấp điện dự phòng, sẽ tự động tiếp nhận nếu thiết bị chính bị hỏng. Ưu điểm chính của nguồn cung cấp điện dự phòng là khi một bộ phận bị lỗi có thể được thay thế nhanh chóng mà không có phải ngừng hoạt động, đảm bảo thời gian hoạt động không bị gián đoạn.

Ngoài việc cung cấp sản phẩm, phía Cetech cho biết đang duy trì đội ngũ để có thể có mặt ngay tại hiện trường để kịp thời khắc phục khi xảy ra sự cố chỉ trong vòng 4 giờ.