Mô hình 3 chiếc iPhone 12 Thay đổi lớn nhất trên bộ 3 iPhone 12 nằm ở phần khung viền được hoàn thiện vuông vức tương tự thế hệ iPhone 4.

Kênh YouTube Mac Otakara vừa đăng tải một đoạn video về mô hình của 3 chiếc iPhone 12 mà Apple sẽ ra mắt trong năm nay. Mô hình này được tạo ra từ những thông tin rò rỉ về bộ 3 iPhone 2020.

Video cho thấy ngoại hình tổng thể của 3 chiếc iPhone 12 sẽ không có nhiều khác biệt so với thế hệ iPhone 11. Model này vẫn có phần khuyết định khá dày. Thay đổi lớn nhất nằm ở phần khung máy được làm phẳng, vuông vức giống như iPhone 4. Máy sẽ có 2 mặt kính trước sau cong 2,5D chứ không phẳng như iPhone 4.

Chi tiet mo hinh 3 chiec iPhone 12 hinh anh 1 ip12.JPG
Kích thước màn hình của 3 mô hình này khác khá nhiều so với những thông tin rò rỉ trước đây. Ảnh: Mac Otakara.

Tuy nhiên, kích thước màn hình của 3 mô hình này khác khá nhiều so với những thông tin rò rỉ trước đây. Theo đó, 3 mô hình iPhone 12 mà Mac Otakara cung cấp có màn hình với kích thước lần lượt là 5,3 inch, 5,9 inch và 6,4 inch.

Trong khi đó, nguồn tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng tiết lộ 3 chiếc iPhone mới sẽ có kích thước màn hình lần lượt đạt 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch. Cả 3 sản phẩm đều được trang bị tấm nền OLED.

Hệ thống camera trên 3 mô hình này cũng khác so với thế hệ iPhone 11. Trong video, chỉ duy nhất chiếc iPhone 12 Max hỗ trợ hệ thống 3 camera. Hai phiên bản kích thước nhỏ hơn chỉ được tích hợp hệ thống camera kép.

Nhiều nguồn tin rò rỉ trước đây tiết lộ iPhone 12 sẽ được trang bị bộ xử lý mới A14 cùng dung lượng RAM 6 GB. 9to5mac nhận định, với chip A14 mạnh mẽ cùng 6 GB RAM, hiệu năng chơi game của iPhone thế hệ kế tiếp sẽ tăng thêm 50% so phiên bản hiện nay.