Những chiếc Apple Watch Ultra và tai nghe AirPods Pro 2 bắt đầu về đến Việt Nam từ chiều tối 23/9 tại thị trường xách tay. Nhiều người dồn chú ý vào Apple Watch Ultra song chiếc đồng hồ này đang khá kén khách. Vì thế, các chủ cửa hàng xách tay nhập Apple Watch Ultra với số lượng ít, chủ yếu để thăm dò thị trường.

Vào ngày đầu về hàng, Apple Watch Ultra có giá bán khoảng 27-28 triệu đồng. Rào cản giá cả và thiết kế mới khiến không phải ai cũng dễ dàng bỏ tiền mua sản phẩm này.

“Phải là người thích Apple Watch lắm mới mua chiếc đồng hồ này”, anh Quân Ngô, một người chuyên bán sản phẩm Apple tại TP.HCM, nhìn nhận.

{keywords}
Apple Watch Ultra khá dày khi so với cùng dòng Watch của hãng. (Ảnh: Quân Ngô)

Chiếc đồng hồ khá to và dày hơn các mẫu Apple Watch thông thường. Những người có cổ tay nhỏ, đặc biệt phụ nữ, sẽ đeo không được vừa vặn nhất, nhất là với những sợi dây đeo kèm theo máy. Có thể thời gian tới các dây đeo của bên thứ 3 sản xuất sẽ phù hợp hơn với đại đa số người dùng.

Apple sản xuất chỉ một mẫu Watch Ultra duy nhất, kèm với đó là 3 kiểu dáng dây đeo.

Anh Nhật Huy, chủ một cửa hàng tại quận 10 (TP.HCM), cho hay các mẫu dây đeo màu cam được khách “chốt đơn” ngay lập tức, do đó mẫu này khá hiếm hàng.

{keywords}
Apple Watch Ultra có 3 phiên bản dây đeo và nhiều màu khác nhau. (Ảnh: Hải Đăng)

Dự báo những ngày tới giá Apple Watch Ultra sẽ giảm giá khi nguồn hàng về nhiều. Tuy nhiên, mức giảm sẽ không lớn, do giá chính hãng dự kiến của sản phẩm này đã ở mức 23,99 triệu đồng.

Chiếc Apple Watch Ultra được Apple tung ra hồi đầu tháng này, nhắm vào những người tập luyện thể thao thường xuyên và dân chuyên nghiệp. Sản phẩm có vỏ thép bền bỉ, tích hợp hai băng tần GPS để thu tín hiệu chính xác hơn, đặc biệt thời lượng pin được tăng lên gấp đôi so với dòng đồng hồ thông thường của hãng - khoảng 36 tiếng đồng hồ.

Cùng với Apple Watch, dòng tai nghe Airpods Pro 2 cũng về đến Việt Nam, bán với giá khoảng 6,7-6,9 triệu đồng (hơn giá dự kiến chính hãng 400-500 ngàn đồng).

Do có mức giá dễ mua như vậy, dòng tai nghe chống ồn thế hệ thứ hai được dự báo sẽ bán tốt hơn so với chiếc đồng hồ cao cấp nhất của Apple.

Các chủ cửa hàng đánh giá mức độ hút hàng và thu hút chú ý của hai món phụ kiện mới của Apple không thể so sánh với dòng iPhone 14 vừa ra mắt. Điều này khá dễ hiểu khi smartphone vẫn đang là thiết bị phải có với đa số người, trong khi việc bỏ thêm tiền để mua các sản phẩm khác trong hệ sinh thái Apple sẽ khiến nhiều người phải cân nhắc.

Hải Đăng

May mắn nhận AirPods Pro 2, Apple Watch Ultra trước cả thế giới

May mắn nhận AirPods Pro 2, Apple Watch Ultra trước cả thế giới

Ngày 23/9, AirPods 2 và Apple Watch Ultra mới chính thức mở bán trên toàn cầu, tuy nhiên, một số khách hàng may mắn đã được giao hàng sớm hơn.