Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo dự báo Apple Watch Series 5 sẽ sớm được ra mắt trong khoảng cuối năm 2019 và sẽ sử dụng màn hình OLED do Japan Display sản xuất.

Kuo, hiện làm việc với TF International Securities đã chia sẻ một báo cáo nghiên cứu mới với các nguồn thông tin truyền thông Trung Quốc ngày hôm nay. Kuo dự đoán Japan Display sẽ dần tăng tỷ lệ cung cấp màn hình OLED đặt hàng từ Apple cho chiếc Apple Watch với 15-20% trong năm 2019 lên tới 70-80% trong năm 2021.

Apple Watch Series 5 khả năng cao sẽ được ra mắt trong tháng tới cùng với bộ ba iPhone mới. Điều này cũng không đáng ngạc nhiên khi từ Series 1 tới Series 4, Apple đều ra mắt vào khoảng tháng 9, nhưng các tin đồn về thông số kỹ thuật của mẫu Series 5 vẫn còn khá yên ắng.

Kuo cũng từng dự đoán Apple Watch sẽ có thiết kế gốm Ceramic, nhưng không nói rõ Series 5 sẽ có phiên bản Ceramic này hay không. Reuters cũng đưa tin Japan Display sẽ bắt đầu cung cấp màn OLED cho Apple Watch nhưng cũng không chỉ rõ ra có phải là Series 5 hay không. Chưa đầy 1 tháng là đến sự kiện tháng 9 Apple, chúng ta vẫn chưa chứng kiến rò rỉ về thông tin của Apple Watch Series 5, liệu Apple sẽ giữ chung thiết kế như trên Series 4 hiện đang rất đẹp?