Nhà phân phối Smartcom vừa chính thức giới thiệu ra thị trường hai chiếc smartphone dành cho giới trẻ, giá bán cạnh tranh, gồm Coolpad N3C và Coolpad N5C. Hai máy có thiết kế trẻ trung, màn hình tràn viền, camera làm đẹp bằng AI, mở khóa bằng khuôn mặt.

Coolpad N3C.

Coolpad N3C là smartphone được trang bị màn hình 5,45 inch Full-screen độ phân giải HD+ với tỷ lệ 18:9. Máy được trang bị tính năng làm đẹp cho cả camera trước và sau.

Máy cũng có thêm tính năng mở khóa khuôn mặt, giúp khách hàng có thêm tuỳ chọn mở khóa mà không cần phải nhập mật khẩu. Coolpad N3C chạy trên hệ điều hành Android Go, trang bị 2 khe SIM đều hỗ trợ 4G và khe thẻ nhớ riêng biệt.

Chiếc máy cao cấp hơn - Coolpad N5C - có thiết kế nguyên khối, màn hình “tai thỏ” cùng camera kép. N5C có khung kim loại, mặt sau được làm bóng bẩy giả kính. Cụm camera kép phía sau có tính năng chụp chân dung xóa phông.

Coolpad N5C.

Ngoài khả năng bảo mật khuôn mặt, Coolpad N5C còn được bổ sung thêm bảo mật bằng vân tay một chạm, được đặt ngay mặt lưng ở vị trí phù hợp cho cả hai tay.

Coolpad N3C đã chính thức bán ra vào ngày 10/1 với giá 1.690.000 đồng, hai màu xám và vàng. Coolpad N5C dự kiến bán ra ngày 20/1 với giá 2.390.000 đồng, cùng hai màu đen và trắng.