Sony vừa giới thiệu ra thị trường chiếc tai nghe không dây WI-1000XM2, một trong 3 chiếc tai nghe trong dòng 1000X nổi tiếng của hãng.

Điềm chạm NFC trên phần band bên phải của tai nghe.

Điềm chạm NFC trên phần band bên phải của tai nghe.

Tai nghe Sony WI-1000XM2 có phần đeo cổ dùng chất liệu silicon dẻo, dễ dàng cất trong túi hay bao đựng gọn gàng. Chất liệu này cũng bám vào cổ, ít bị lệch, tạo sự thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

Điềm chạm NFC trên phần band bên phải của tai nghe.

Tai nghe tích hợp công nghệ Bluetooth 5.0, kết nối nhanh chóng với thiết bị di động. Trên phần thân đeo cổ có tích hợp kết nối NFC, người dùng chỉ việc chạm điện thoại vào khu vực này để kết nối, khá giống với cách kết nối chiếc WF-1000XM3 ra mắt trước đó.

Bộ nút điều khiển với các phím âm lượng, chợi/dừng và nút tùy chỉnh chống ồn/trợ lý ảo.

Bộ nút điều khiển với các phím âm lượng, chợi/dừng và nút tùy chỉnh chống ồn/trợ lý ảo.

Khả năng đàm thoại của WI-1000XM2 có cải tiến rõ rệt so với chiếc WF-1000XM3, âm thanh rõ ràng và kết nối ổn định hơn. Trên phần thân tai nghe tích hợp các nút điều khiển vật lý, rất dễ thao tác và thuận tiện. Rõ ràng kích thước của tai nghe khiến nhà sản xuất có nhiều tuỳ chỉnh hợp lý hơn, do đó tai nghe dễ điều khiển hơn so với chiếc tai nghe WF-1000XM3 trước đó, dù WF-1000XM3 đã là một tai nghe rất tốt.

Nút tai nghe nằm gọn trong tai chắc chắn khó bị trượt.

Tai nghe thiết kế dạng in-ear với earbud có góc xiên để nằm sâu trong ống tai vừa vặn, không sợ tai nghe bất ngờ tuột ra, đồng thời mang đến khả năng cách âm tốt nhất.

Micro ở phía sau tai nghe hỗ trợ chế độ Ambient cũng như chế độ khử ồn.

Chiếc tai nghe kế thừa công nghệ cảm biến đôi Dual Noise Sensor với 2 microphone cùng vi xử lý HD Noise Cancelling QN1 hỗ trợ tối đa khả năng giảm thiểu tiếng ồn rất tốt, hơn WF-1000XM3 một bậc. Có khả năng phát hiện hoạt động của người dùng kết hợp với app cài trên điện thoại, tai nghe có thể tự động tùy biến khả năng chống ồn tuỳ tình huống, như khi đang ngồi hoặc di chuyển.

Cũng như các dòng tai nghe trong seri 1000X của Sony, tai nghe có cơ chế tăng cường âm thanh kỹ thuật số HX (DSEE HX™) cho chất âm rất tốt. Người dùng có thể cài thêm các ứng dụng 360 Reality Audio để có trải nghiệm âm thanh 360 độ.

Thời lượng pin của tai nghe cũng đủ xài cả ngày, với 10 giờ nghe liên tục cùng khả năng sạc đầy chỉ sau 80 phút sạc qua cổng USB-C. Tai nghe đang được bán với giá 6,99 triệu đồng.