Giờ đây, Anker đã tiếp thu thị hiếu người dùng và bắt đầu tập trung vào những bộ sạc đa năng với kích thước, khối lượng gọn nhẹ và tăng dung lượng điện. Sạc máy tính xách tay, điện thoại và máy tính bảng từ một bộ sạc đủ nhỏ để nhét trong túi của bạn từng là một giấc mơ xa vời, nhưng dựa trên những gì Anker làm được với Power Port Atom slim A2045, giấc mơ đã trở thành hiện thực. Đây thực sự là bộ sạc lý tưởng để sử dụng cả khi bạn làm việc tại nhà hoặc làm việc tại văn phòng.

{keywords}

Công suất 65W với kiểu dáng đẹp mắt

Bộ sạc đa năng Anker PowerPort Atom III cho thấy công nghệ đã tiến xa như thế nào trong những năm gần đây. Ở những năm 2015 khi chúng ta còn phải sử dụng các bộ sạc máy tính để bàn 4 cổng cồng kềnh với giá khoảng gần 1 triệu thì đến nay với sự tiến bộ của công nghệ bộ sạc chỉ tương đương như một chiếc điện thoại .

Công nghệ GaN đang nhanh chóng được nhiều bộ sạc khác nhau trên thị trường sử dụng và người tiêu dùng cũng có được nhiều lợi ích hơn chẳng hạn như giá thấp hơn và chân sạc nhỏ hơn.

Thông số kỹ thuật

Anker Powerport III có đủ tất cả các công nghệ sạc mới nhất hiện nay:

- Khả năng tương thích nhiều thiết bị: Công nghệ PowerIQ 3.0 đặc trưng của Anker cung cấp khả năng sạc tốc độ cao cho hầu hết mọi thiết bị di động.

- Sạc USB-C tốc độ cao: Sạc máy tính xách tay USB-C bao gồm Dell XPS 13 và MacBook Air 2018 ở tốc độ tối đa thông qua cổng USB-C 45W.

- Sạc 4 thiết bị đồng thời: Cổng USB-C hỗ trợ PowerIQ 3.0 tạo ra công suất tối đa 45W để sạc hầu như mọi thiết bị USB-C ở tốc độ cao nhất, trong khi 3 cổng USB chia sẻ tổng cộng 20W để cung cấp khả năng sạc tối ưu cho các thiết bị di động.

- Áp dụng công nghệ Power IQ 3.0 tương thích cả Iphone và Samsung

- Sạc Anker Powerport III Slim 65W GaN có kích thước nhỏ gọn đáng kinh ngạc (9,0x8,65x2,0cm; điểm mỏng nhất 1,8cm), kích thước bằng 3/5 mẫu sạc tường 5 cổng đời trước của Anker

- Trọng lượng 146g

- Thông số kĩ thuật: Model: A2045

- Màu sắc: Đen

- Công suất: max 65W

- Cổng kết nối: USB-C; USB A

+ Input: AC 100-240V ~ 2,AA 50-60Hz

+ Output:

- Type C: PIQ3.0 max 45W (5V-2,4A; 9V-3A; 15V-3A; 20V-2,25A)

- USB A: - 3 cổng max 20w; 5V-2,4A (12w nếu chỉ sử dụng 1 cổng)

Sạc MacBook chuẩn, sạc iPhone và iPad nhanh hơn

Tùy thuộc vào cổng bạn đang sử dụng để sạc thiết bị nào, Anker’s PowerPort Atom III mang lại kết quả trên mức trung bình hoặc đúng như mong đợi. Cổng PD USB-C là điểm nhấn ở đây với công suất đầu ra 45W.

Công suất sạc đủ để đáp ứng những chiếc iPhone và iPad mới nhất của Apple ở tốc độ sạc tương đối nhanh. Nó cũng có thể sạc được các mẫu MacBook khác nhau, mặc dù, nếu thực hiện sạc nhiều thiết bị cùng một lúc, tốc độ sạc có thể chậm hơn một chút.

{keywords}

Trong khi đó, ba cổng USB-A cung cấp tốc độ 2,4A tiêu chuẩn, phù hợp với khá nhiều thiết bị điện tử hiện có. Chúng chủ yếu dành cho các sản phẩm sạc qua đêm hoặc các sản phẩm được cắm 24/7.

Tổng kết

Bộ sạc Anker Powerport Atom III là một sản phẩm đáng để mua và sử dụng hàng ngày. Việc sạc được cùng lúc nhiều thiết bị với một kích thước nhỏ gọn đầy đủ công suất thật sự quá tiện lợi. Bạn có thể sạc máy tính xách tay, điện thoại và máy tính bảng ở nhà, sau đó bỏ nó vào túi để đến quán cà phê hoặc ra sân bay. Với giá cả hợp lý và rất hữu ích, Anker chắc chắn trở thành người chiến thắng với bộ sạc 4 cổng Anker Powerport Atom III Slim.

Để sở hữu các sản phẩm chính hãng của Anker, các bạn có thể mua trên Lazada Mall hoặc Shopee Mall. Đặc biệt trong ngày Flash sale 03/03 của Shopee sản phẩm giảm giá 20% từ giá gốc 1.100.000 còn 879.000.

An Nhiên