Sau sự kiện "Far out" ngày 7/9, người mẫu Eve Jobs, con gái cố CEO Steve Jobs của Apple đã đăng bức ảnh chế (meme) về iPhone 14 lên Instagram. Hình ảnh chụp một người đàn ông cầm chiếc áo sơ mi mới mua với thiết kế giống hệt áo đang mặc, khuôn mặt tỏ vẻ vui mừng.

{keywords}
Eve Jobs đăng meme về iPhone 14 trên Instagram.

Trong bức ảnh còn có dòng chữ, tạm dịch: "Tôi khi nâng cấp từ iPhone 13 lên iPhone 14 sau sự kiện giới thiệu diễn ra hôm nay của Apple". Theo Gadgets360, hình ảnh ngụ ý quan điểm của Eve rằng iPhone 14 không có gì thay đổi về ngoại hình so với iPhone 13.

Khác với iPhone 14 Pro, bộ đôi iPhone 14 tiêu chuẩn giữ nguyên thiết kế từ thế hệ trước. Năm nay, phiên bản mini bị loại bỏ, thay bằng model Plus với màn hình OLED 6,7 inch. Máy vẫn dùng chip A15 Bionic nhưng với 5 nhân GPU, giúp tăng khả năng xử lý đồ họa.

Ngoại hình của iPhone 14 tương tự bản tiền nhiệm với khung nhôm, dải khuyết màn hình kiểu cũ. Một số tính năng mới trên thiết bị như gửi tin nhắn khẩn cấp qua vệ tinh, camera selfie hỗ trợ tự động lấy nét, chế độ quay video chống rung (action mode) cùng nhiều màu sắc.

Bức ảnh chê iPhone 14 của Eve nhanh chóng thu hút sự chú ý trên Internet. Cô sinh năm 1998, là con gái út của Steve Jobs. Năm 2020, Eve thu hút sự chú ý khi tham gia chiến dịch quảng cáo thương hiệu mỹ phẩm Glossier.

Trên mạng xã hội, Eve nhiều lần khoe kỹ năng cưỡi ngựa của mình. Cô là một ngôi sao trong môn thể thao này và từng thi đấu với Jennifer Gates, con gái tỷ phú Bill Gates. Năm 2021, Eve tốt nghiệp Đại học Stanford. Tài khoản Instagram của Eve hiện có hơn 330.000 lượt theo dõi.

Vào tháng 3, Eve trở thành người mẫu của công ty quản lý DNA Model Management. Trước đó, cô xuất hiện trên sàn diễn Womenswear Fall/Winter 2022/2023 của Louis Vuitton tại Tuần lễ thời trang Paris, Pháp.

Năm 2013, trên New York Times, Laurene Jobs, vợ của Steve Jobs tuyên bố không để lại tài sản trị giá 21,7 tỷ USD cho các con. Bà nói rằng sự thịnh vượng sẽ kết thúc với mình và muốn sử dụng khối tài sản khổng lồ này để “tạo ra những điều tốt đẹp nhất”.

(Theo Zing)

 

Những hình ảnh trên tay đầu tiên iPhone 14, iPhone 14 Pro và Pro  Max

Những hình ảnh trên tay đầu tiên iPhone 14, iPhone 14 Pro và Pro Max

Những hình ảnh iPhone 14, iPhone 14 Pro và Pro Max đầu tiên được PV VietNamNet ghi nhận tại sự kiện Fall Out của Apple tại Nhà hát Steve Jobs, San Francisco.