FPT Shop cho hay, hai chiếc điện thoại gập của Samsung dự kiến về Việt Nam vào khoảng cuối tháng 8. Nhà bán lẻ dự báo Galaxy Z Flip mới sẽ có giá từ 24,99 triệu đồng, Galaxy Z Fold mới có giá khoảng 41,99 triệu đồng. Dù sản phẩm chưa được công bố chính thức, khách hàng tại Việt Nam đã có thể đặt mua sớm kể từ hôm nay 1/8.

{keywords}
Giá bán dự kiến dòng smartphone gập mới của Samsung không thay đổi so với thế hệ sản phẩm này năm ngoái. (Ảnh: FPT Shop)

Trước đó, Samsung gửi thư mời cho giới truyền thông tại Việt Nam và toàn cầu về sự kiện Galaxy Unpacked của họ sẽ diễn ra trực tiếp tại Mỹ vào hôm 10/8. Sự kiện được phát trực tiếp trên nhiều kênh online khác nhau.

{keywords}
Thư mời sự kiện Galaxy Unpacked 2022.

Trong thư mời, hình ảnh của chiếc Galaxy Z Flip gần như lộ hoàn toàn cho thấy chắc chắn chiếc máy này sẽ được giới thiệu phiên bản mới. Cộng với thông tin từ nhà bán lẻ Việt Nam, có thể thấy Z Fold và Z Flip sẽ là hai sản phẩm chủ lực của sự kiện Unpacked sắp tới.

Z Flip là chiếc điện thoại gập nhỏ gọn, có mức giá ở phân khúc cao cấp. Chiếc máy khi gập lại sẽ có hình vuông. Lúc này, người dùng có thể nhận cuộc gọi, đọc tin nhắn và một số thao tác cơ bản trên màn hình phụ. Khi mở ra, chiếc máy sẽ có hình dáng của một smartphone thông thường.

Trong khi đó, Z Fold là smartphone thương mại cao cấp nhất hiện nay của Samsung. Chiếc máy khi gập lại có hình chữ nhật, thao tác như một smartphone thường thấy trên thị trường. Khi mở nắp, chiếc máy có hình dáng như một máy tính bảng hình vuông, tạo không gian rộng rãi hơn cho người dùng.

Dựa vào thiết kế và mức giá, Z Flip nhắm đến khách hàng trẻ yêu thích thời trang, Z Fold nhắm đến người dùng muốn khai thác đa tính năng trên smartphone và chịu chi một khoản lớn cho điện thoại.

Do sản phẩm còn chưa ra mắt chính thức, người dùng đặt hàng thời gian này tại các nhà bán lẻ thường sẽ nhận được ưu đãi tốt hơn so với đặt mua ở thời điểm máy được giới thiệu toàn cầu.

Dựa vào mức giá dự kiến, cả hai điện thoại của Samsung đều không thay đổi về giá mở bán so với thế hệ năm ngoái.

Hải Đăng

Samsung mở bán Galaxy Z Flip3 5G phiên bản giới hạn

Samsung mở bán Galaxy Z Flip3 5G phiên bản giới hạn

Samsung kết hợp với hai nhà thiết kế Việt Nam để tung ra phiên bản đặc biệt cho sản phẩm Z Flip 3 5G của hãng.