Một chuỗi bán lẻ lớn đang giảm giá Samsung Galaxy Z Flip xuống còn 21 triệu đồng, chênh lệch 15 triệu so với khi máy ra mắt. Trong khi đó, chuỗi bán lẻ lớn còn lại vẫn niêm yết giá 36 triệu cho chiếc điện thoại màn hình gập của Samsung.

Mức giá này thậm chí thấp hơn giá niêm yết tại các chuỗi nhỏ như CellphoneS, Di Động Việt, vốn đang bán từ 21,9 triệu đến 23,99 triệu đồng. Thông thường, giá bán tại các chuỗi lớn sẽ cao hơn so với các hệ thống bán lẻ nhỏ hơn.

{keywords}
Galaxy Z Flip. (Ảnh: Hải Đăng)

Chương trình giảm giá Z Flip dường như để đẩy hàng tồn, vì tại các chuỗi nhỏ sản phẩm này hầu hết đã không còn hàng. Mức giá mới có vẻ thu hút khá nhiều người quan tâm khi trong danh sách đăng ký chờ hàng về của một siêu thị có khá nhiều người để lại thông tin.

Trong khi đó, một vài cửa hàng nhỏ bán Z Flip đã kích hoạt bảo hành điện tử, đã khui hoặc chưa khui hộp, với giá hơn 19 triệu đồng. Tuy vậy, các sản phẩm này cũng khá khan hàng.

Trước đây Z Flip từng có giai đoạn giảm giá mạnh do phải cạnh tranh với Z Fold 2. Các đợt giảm giá thường áp dụng trong khoảng thời gian ngắn, như chương trình hiện tại cũng chỉ áp dụng đến 28/2. 

Samsung Galaxy Z Flip là điện thoại màn hình gập thứ hai của Samsung. Chiếc máy thay vì gập theo chiều dọc như thông thường thì gập theo chiều ngang. Máy cũng có màn hình nhỏ so với dòng Z Fold của Samsung, 6,7 inch so với 7,6 inch.

Z Flip có các màu tím, màu gold, có xu hướng dành cho phái nữ, so với Z Fold được nhắm vào giới sành công nghệ hơn. Cho đến nay chưa có phiên bản tiếp theo của Z Flip.

Hải Đăng

Galaxy Fold, Z Flip giá rẻ đổ bộ về Việt Nam, cẩn thận khi mua

Galaxy Fold, Z Flip giá rẻ đổ bộ về Việt Nam, cẩn thận khi mua

Những thiết bị này là hàng qua sử dụng, có nguồn gốc từ thị trường Hàn Quốc và được bán ra dưới dạng máy trần, không phụ kiện.